MC Vân Hugo tái hôn với tỷ phú Canada?

sakura1 sakura1 @sakura1

MC Vân Hugo tái hôn với tỷ phú Canada?

Hình ảnh MC Vân Hugo đăng tải khiến nhiều người cho rằng cô đã bí mật kết hôn với tỷ phú Canada. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra cô dâu trong bức hình không phải Vân Hugo.

09/10/2016 09:17 AM
25,823

Trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh của một bài báo có tiêu đề: "Đám cưới xa hoa của cô gái gốc Ninh Bình với tỷ phú Canada". Bức hình khiến nhiều người hoang mang bởi cô dâu trong tấm hình khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp.

Vân Hugo kết hôn 1

Cô dâu trong bức hình khá giống với MC Vân Hugo.

Nhiều người bất ngờ và đồn đoán rằng, phải chăng Vân Hugo tái hôn với tỷ phú Canada. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra cô dâu khá giống với Vân Hugo chứ không phải là người đẹp.

Tuy nhiên, Lã Thanh Huyền còn trêu đùa rằng: "Thanh Vân Hugo cũng là người gốc Ninh Bình" và mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam hài hước: "Tưởng Vân cưới mà không mời chị" khiến "khổ chủ" cũng phải "giật mình" vì quá giống.

Vân Hugo kết hôn 0

MC Vân Hugo

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn.

>> MC Thanh Vân được bác sĩ khuyên đổi nghề

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 29/9: Ngọc Trinh bị ngó lơ khi chụp ảnh gợi cảm ở Úc, Vân Hugo khoe vòng 1 khủngTin sao Việt mới 29/9: Ngọc Trinh bị ngó lơ khi chụp ảnh gợi cảm ở Úc, Vân Hugo khoe vòng 1 khủng
  • MC Vân Hugo bị xơ dây thanh quản, bác sĩ khuyến cáo nên đổi nghềMC Vân Hugo bị xơ dây thanh quản, bác sĩ khuyến cáo nên đổi nghề
  • Sao Việt tưng bừng đưa con đi khai giảng năm học mới Sao Việt tưng bừng đưa con đi khai giảng năm học mới
  • Tin sao Việt mới ngày 25/8: Ly Kute đưa con đi ngắm biển, Vân Hugo gợi cảm ở hồ bơiTin sao Việt mới ngày 25/8: Ly Kute đưa con đi ngắm biển, Vân Hugo gợi cảm ở hồ bơi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý