MC xinh như Lưu Diệc Phi ngày càng dạn dĩ trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

MC xinh như Lưu Diệc Phi ngày càng dạn dĩ trên sân khấu

Với phong cách thanh lịch, ứng xử thông minh cùng lối sống lành mạnh, ít thị phi, MC Mỹ Linh được nhiều người ví von là ngọc nữ mới nổi của showbiz. Việt.

31/08/2015 02:26 PM
1,321

   - Ảnh 1

Sự xuất hiện của Mỹ Linh trong mỗi show Giọng hát Việt đều khiến nhiều khán giả ngây ngất bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế trong gu thời trang.

   - Ảnh 2

MC Mỹ Linh trở thành một trong ba cô gái cùng với Thu Phương và Mỹ Tâm góp phần giúp chương trình có thêm nhiều sắc màu đa dạng.

   - Ảnh 3

Trong đêm liveshow 7 của Giọng hát Việt, Mỹ Linh chọn chiếc váy hồng dài và thắt lưng hiệu Versace. Đây là một thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, giúp nổi bật nét đẹp hình thể của Mỹ Linh, đặc biệt là vòng eo mà vẫn tạo được cảm giác đài các, lịch lãm cho người mặc. Những trang phục mà nữ MC chọn cho những lần xuất hiện gần đây đa phần đều đơn giản nhưng sang trọng.

   - Ảnh 4

Dù bước chân vào nghề MC chưa lâu nhưng Mỹ Linh đã có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Cô thường đến sân khấu từ khá sớm để chuẩn bị thật kỹ trước khi lên sóng, tránh hoàn toàn tình thế bị động. Sau mỗi đêm diễn, cô đều xem lại những bình luận, góp ý của khán giả để rút kinh nghiệm cho bản thân. “Tôi biết mình còn nhiều hạn chế nên cố gắng hoàn thiện mỗi ngày. Tôi nghĩ trong cuộc sống, bất cứ sự việc gì mình cũng nên nhìn thẳng, hiểu rõ mới tốt”.

   - Ảnh 5

Nhiều khán giả ưu ái gọi cô là Lưu Diệc Phi của Việt Nam bởi nét đẹp tự nhiên, trong sáng. Với phong cách thời trang thanh lịch, ứng xử thông minh cùng lối sống lành mạnh, ít thị phi, MC Mỹ Linh cũng được nhiều người ví von là ngọc nữ mới nổi của showbiz Việt, sau Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc.

   - Ảnh 6

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu ảnh khi còn ở Hà Nội. Hiện tại, khi đã Nam tiến, người đẹp không chỉ tham gia ở lĩnh vực dẫn chương trình mà còn thử sức tìm kiếm những vai diễn điện ảnh phù hợp để bộc lộ cá tính, khả năng diễn xuất.

Bình An
Ảnh: Phu Tran

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý