Mẹ Á hậu Tú Anh: Muốn giữ lại những ngày tháng thanh xuân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹ Á hậu Tú Anh: Muốn giữ lại những ngày tháng thanh xuân

Khi cô con gái 19 tuổi của mình gánh trên vai ngôi Á hậu Việt Nam, mẹ của Dương Tú Anh đã không ngần ngại gác lại mọi việc để có thể toàn tâm toàn ý hỗ trợ cô.

12/02/2016 10:18 PM
157

(ĐSPL) - Khi cô con gái 19 tuổi của mình gánh trên vai ngôi Á hậu Việt Nam, mẹ của Dương Tú Anh đã không ngần ngại gác lại mọi việc để có thể toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho cô.

Dương Tú Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, khi ấy cô mới 19 tuổi, đang là sinh viên năm nhất Khoa Phát thanh & Truyền hình - Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn với làn da trắng hồng không tỳ vết, Tú Anh được nhận xét là Á hậu có vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô cũng trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính và duyên dáng mỗi lần xuất hiện. Phát huy ưu điểm đó, Tú Anh luôn giữ cho mình một hình ảnh vô cùng chỉn chu, rạng rỡ và đầy sức sống một khi xuất hiện.

Mẹ Á hậu Tú Anh: Muốn giữ lại những ngày tháng thanh xuân của con gái - Ảnh 1Phóng to

Trong khi nhiều người đẹp Việt luôn loay hoay tìm cho mình một hình tượng, một hướng đi phù hợp sau khi tham dự một vài cuộc thi nhan sắc thì Tú Anh dường như lại chẳng khó khăn gì khi xác định và quyết tâm trên con đường mình đã chọn.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, với nền tảng của một sinh viên Báo chí, Tú Anh lựa chọn trở thành một MC - biên tập viên của đài truyền hình. Bên cạnh đó, cũng như những người đẹp nổi tiếng khác, cô tham dự nhiều sự kiện, hoạt động với tư cách á hậu Việt.

Vốn dĩ việc vừa ngồi trên ghế giảng đường và vừa tham gia showbiz không phải một việc dễ dàng đối với cô gái 19 tuổi, tuy nhiên Tú Anh vẫn làm cực kỳ tốt cả hai công việc này. Ngoài sự nỗ lực, cố gắng của người đẹp, sự hỗ trỡ vô điều kiện của gia đình mà đóng góp lớn nhất đến từ mẹ cô đã giúp á hậu đạt được những thành công với tương lai rộng mở.

Nhắc đến mẹ của Dương Tú Anh, ấn tượng đầu tiên của mọi người có lẽ chính là sự trẻ trung bất ngờ của bà. Hơn con gái 21 tuổi, nhiều người vẫn còn cho rằng đây không phải mẹ của Tú Anh mà là hai chị em.

Tú Anh thân thiết với mẹ vô cùng, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh của hai mẹ con trên trang cá nhân, đồng thời rất nhiều lần ta bắt gặp người đẹp và mẹ đồng hành trong nhiều sự kiện.

Mẹ Á hậu Tú Anh: Muốn giữ lại những ngày tháng thanh xuân của con gái - Ảnh 2Phóng to

Tú Anh và mẹ trong một sự kiện.

Vào thời điểm con gái đạt ngôi á hậu, mẹ cô - bà Khuê Tú đã từ bỏ công việc hiện tại của mình để ở bên con gái, hỗ trợ và giúp đỡ cô khi còn quá trẻ đã mang trọng trách nặng nề của một Á hậu Việt Nam trên vai.

Mặc dù ở bên cạnh chăm sóc cho con gái trong suốt quá trình dự thi, bà Khuê Tú vẫn phải thừa nhận việc Tú Anh đạt ngôi vị Á hậu 1 đã thay đổi, xáo trộn rất nhiều điều trong cuộc sống gia đình bà.

Có những công việc phải gác lại, có những thói quen phải từ bỏ, tuy nhiên việc toàn tâm toàn ý ủng hộ con gái là điều tâm niệm hàng đầu của hai bậc phụ mẫu.

Bà Khuê Tú chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam rằng cả nhà đã cùng nhau bàn bạc và quyết định rằng việc học của Tú Anh vẫn được đặt lên hàng đầu, những hoạt động, sự kiện showbiz của cô sẽ được sắp xếp hợp lý và luôn có sự hỗ trợ của gia đình để giúp cô làm tốt nhất có thể.

Mẹ á hậu tâm sự, bản thân con gái bà là một người đơn giản, lạc quan, không thích tranh đấu, sân si, bởi vậy dù đối mặt với chuyện gì cũng rất nhẹ nhàng. Có lẽ chính tính cách này góp phần hình thành nên một á hậu Tú Anh dịu dàng, nữ tính và luôn rạng rỡ trong mắt công chúng như hiện tại.

Có mẹ bên cạnh chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ nhiều chuyện, tuy nhiên bà Khuê Tú tiết lộ gia đình chỉ đóng vai trò định hướng, còn lại bản thân Tú Anh mới là người quyết định được mình nên làm gì, phải làm như thế nào.

"Tôi và gia đình luôn xác định, có thể con đường Tú Anh đi sẽ không có nhiều hào quang như nhiều người khác, và cũng có thể con đường đó sẽ chậm nhưng tôi muốn đó phải là con đường đi ít gập ghềnh nhất…" - mẹ á hậu cho biết.

Mẹ Á hậu Tú Anh: Muốn giữ lại những ngày tháng thanh xuân của con gái - Ảnh 3Phóng to

Mẹ của Tú Anh muốn cô sống trọn vẹn những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp của cuộc đời.

Bà Khuê Tú cũng không cho rằng mình đang đóng vai trò một người quản lý đối với con gái mà chỉ sắp xếp, hỗ trợ thêm trong công việc để Tú Anh thuận lợi hơn. Giống như một cách san bớt gánh nặng để Tú Anh cho dù bận rộn vẫn có thời gian để sống cho bản thân mình, vẫn có những khoảng thời gian để sống và tận hưởng tuổi trẻ, bà không muốn vì chìm đắm trong công việc mà Tú Anh bỏ lỡ những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời.

Đúng như những gì bà Khuê Tú mong muốn, Tú Anh không phải một người đẹp quá đình đám của showbiz Việt, nhưng cô đã thành công trong việc xây dựng nên hình ảnh của một nàng Á hậu tích cực, không scandal, chăm chỉ và luôn tỏa sáng ở cả ngoại hình lẫn tâm hồn.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý