Mẹ bạn gái đưa 1 tỷ bắt bỏ đi biệt tích, chàng trai cầm luôn tiền về khiến bà đứng hình để rồi 2 ngày sau thì một việc động trời đã xảy ra

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mẹ bạn gái đưa 1 tỷ bắt bỏ đi biệt tích, chàng trai cầm luôn tiền về khiến bà đứng hình để rồi 2 ngày sau thì một việc động trời đã xảy ra

Hãy cầm lấy tiền và bỏ đi biệt tích, rời xa con gái tôi. Hãy để nó nghĩ rằng cậu phản bội nó theo người phụ nữ khác, và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi nữa.

29/10/2016 09:16 AM
9,131

Ngay ngày đầu tiên Mai đưa Trung về ra mắt mẹ cô đã phản đối kịch liệt. Bà nhất quyết không cho con gái yêu một thằng tỉnh lẻ xa lắc xa lơ, lại chỉ là nhân viên quèn chẳng có gì trong tay. Trong khi gia đình bà giàu có như thế, xây hẳn mấy toàn nhà cho khách thuê. Con bà chí ít cũng phải lấy chồng giám đốc hay con đại xa mới xứng đáng. Và tất nhiên mà đã nhắm trước cho Mai mấy mối tử tế rồi.

Mặc mẹ phản đối Trung và Mai yêu nhau thắm thiết, hi vọng thời gian sẽ làm mẹ Mai thay đổi. Thế nhưng đã gần 3 năm trôi qua, Mai lấy hết cớ này đến cớ khác để trì hoãn chuyện lấy chồng và cầu mong mẹ chấp thuận cho cô đến với người con trai cô thương yêu, song vái Mai nhận được chỉ là cái lắc đầu từ mẹ. Thậm chí mẹ cô còn bảo: “Nếu mày cứ nhất quyết đâm đầu vào cái thằng nhà quê, nghèo kiết xác ấy thì coi như tao không có đứa con như mày”.

Nhưng nhìn thấy con gái duy nhất không chịu ăn uống gì cả mà cứ đóng cửa trong phòng nằm khóc thì mẹ Mai xót xa cõi lòng. Cuối cùng bà quyết định làm một chuyện, ép Trung phải rời xa con bà. Trung bỏ đi biệt xứ, con bà không tìm được và tưởng là bị bỏ rơi thì may ra nó mới có thể quên được người yêu và chấp nhận chuyện hôn nhân theo ý mẹ cha.

me-chong-blogtamsuvn6

Hãy cầm lấy tiền và bỏ đi biệt tích, rời xa con gái tôi. Hãy để nó nghĩ rằng
cậu phản bội nó theo người phụ nữ khác, và đừng bao giờ xuất hiện
trước mặt chúng tôi nữa. (Ảnh minh họa
)

Nghĩ là làm, bà mở két lấy đúng 1 tỷ đồng và điện thoại hẹn gặp Trung. Cứ ngỡ mẹ bạn gái lại dọa nạt như mấy lần trước thôi, nhưng khi thấy bà lôi ra bọc tiền 10 cọc toàn là 500 ngàn thì Trung choáng váng.

- Hãy cầm lấy tiền và bỏ đi biệt tích, rời xa con gái tôi. Hãy để nó nghĩ rằng cậu phản bội nó theo người phụ nữ khác, và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi nữa.

- Vâng thưa bác, cháu sẽ làm theo ý bác.

Mất chưa đầy 30 giây suy nghĩ Trung đã thốt ra câu này và ôm tiền bước đi. Mẹ Mai sững sờ điếng người, không ngờ hắn ta lại dễ dàng ôm tiền đi như vậy. Thế mà con gái bà vẫn nói hai đứa yêu nhau sâu đậm lắm, sống chết cũng không thể rời. Vậy mà giờ bà đưa ra 1 tỷ hắn to ôm tiền chuồn luôn, bao lâu nay con gái bà đã đặt niềm tin nhầm chỗ, dành tình cảm cho nhầm người rồi. Chỉ mấy hôm nữa không thấy Trung liên lạc chắc chắn Mai sẽ sáng mắt ra cho mà xem.

Vừa đưa tiền cho Trung chiều hôm ấy thì tối đó bà đã thấy kế hoạch của mình là sáng suốt khi thấy con gái bắt đầu có những biểu hiện lạ. Mai bực bội và bắt đầu cáu gắt vì gọi cho Trung hoài mà anh ta không nghe máy.

- Không biết làm cái quái quỷ gì không biết, gọi hoài mà không nghe máy là sao?

- Chuyện gì hả con. Mày mở to mắt ra mà nhìn vào thực tế đi. Khéo nó lại về quê cưới vợ rồi ấy chứ không phải chuyện chơi đâu, có đâu có yêu thương con thật lòng như con nghĩ.

Mai không tin những gì mẹ nói, nhưng đúng là cô không thể nào liên lạc được với Trung, chưa bao giờ anh để cô phải sốt sắng như vậy. Đêm rồi ra ngoài thì bố mẹ cấm cản không cho nên Mai không biết phải làm sao nữa. Rồi cả ngày hôm sau Mai vẫn không liên lạc được với Trung. Tới ngày thứ 3 thì mẹ Mai thấy con gái thấy con gái nổi trận lôi đình. “Không thể anh ta không thể đối xử với con như thế được, anh ta bỏ con đi rồi mẹ ơi”. Mẹ Mai trong lòng vui mừng lắm nhưng vẫn tỏ ra buồn bã để an ủi con.

bo-tron-blogtamsuvn

Con đi với anh Trung, anh ấy có tiền rồi mẹ, anh ấy có 1 tỷ và bọn con
muốn cùng nhau lập nghiệp. (Ảnh minh họa
)

- Thôi con, coi như yêu lầm. Cũng chẳng có gì phải tiếc loại khố rách áo ôm lại bạc tình bạc nghĩa thế.

- Mẹ cho con ra ngoài đi chơi với cái Hoa để xả stress tí nhé, đầu con sắp nổ tung rồi.

Nghĩ con sang nhà bạn chơi nên bà không phản đối mà đi luôn vào nhà trong mà không hay rằng chuyện động trời đang diễn ra. Con đi được chừng 1 tiếng thì tự dưng mẹ Mai thấy nóng ruột, bà lấy điện thoại gọi cho con gái.

- Con đi lâu thế về mẹ xem nào.

- Mẹ ơi, con xin lỗi, con đang ở sân bay chuẩn bị bay rồi mẹ à. Con đi với anh Trung, anh ấy có tiền rồi mẹ, anh ấy có 1 tỷ và bọn con muốn cùng nhau lập nghiệp. Con nói với bố, bố đồng ý rồi, bố bảo có khó khăn gì cứ nói với bố. Con xin lỗi mẹ vì giấu mẹ, nhưng mẹ hiểu cho con mẹ nhé. Con tắt máy đây.

Nói rồi Mai cúp máy, mẹ cô gần như phát điên gọi cho chồng: “Sao ông biết con Mai đi với thằng kia mà ông lại không cản nó, ông có thương tôi thương con không vậy trời”. “Bà cứ bình tĩnh, tôi thấy thằng đó được đấy, mới có chưa đầy 3 ngày mà nó kiếm được hẳn 1 tỷ chứng tỏ nó là đứa có tài. Con gái mình theo nó không khổ đâu, bà đừng lo”.

Mẹ Mai cứng họng, cứ ngỡ đưa 1 tỷ thì sẽ khiến Trung bỏ đi biệt tích rời xa con gái bà, vậy mà ngờ đâu cậu ta lại dùng số tiền đó để đưa con bà đi. Giờ bà biết phải làm sao?

>> Chi 3 tỷ để cưới cô vợ xinh đẹp có 2 bằng đại học, ai ngờ đêm tân hôn em vừa dạng chân, vén váy lên tôi đã phải nhập viện

Xem thêm

  • Mẹ vợ tương lai đến xin 100 ngàn mua thuốc, thay vì biếu tiền, anh con rể làm giám đốc đã có hành động khiến tất cả chết đứngMẹ vợ tương lai đến xin 100 ngàn mua thuốc, thay vì biếu tiền, anh con rể làm giám đốc đã có hành động khiến tất cả chết đứng
  • Bị đá đau, tôi mặc đồ đám ma tới dự lễ cưới của người yêu cũ để rồi ngớ người khi thấy chú rể bước tới làm việc đó với mìnhBị đá đau, tôi mặc đồ đám ma tới dự lễ cưới của người yêu cũ để rồi ngớ người khi thấy chú rể bước tới làm việc đó với mình
  • Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…
  • Cứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấyCứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý