Mẹ bé gái 4 tuổi bị hành hung chưa ly hôn với chồng cũ

mesu mesu @mesu

Mẹ bé gái 4 tuổi bị hành hung chưa ly hôn với chồng cũ

Tới nhận con tại bệnh viện, anh Tố khẳng định mình và Trang chưa ly hôn như người tự nhân là “bà ngoại” cháu Ngân cho biết trước đó.

15/09/2014 07:46 PM
2,288

Tại bệnh viện nơi bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man  đang được điều trị và chăm sóc tại đây, anh Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi) cho biết, cách đây hơn 2 năm Trang đã bế cháu Ngân bỏ nhà ra đi, sau đó anh có tìm gặp và khuyên Trang trở về nhưng cô không đồng ý.

Anh Tố cũng mang theo cuốn sổ hộ khẩu trong đó thể hiện rõ anh và Trang đã kết hôn và có hai người con chung. Ngoài cháu Ngân được Trang đưa đi theo, hiện ở quê còn có một cháu trai 8 tuổi đang sống cùng ông bà nội.

Anh cũng khẳng định mình và Trang chưa ly hôn như người tự nhân là “bà ngoại” cháu Ngân cho biết trước đó.

 - Ảnh 1

Cha ruột bé Ngân đã đến nhận con tại bệnh viện.

Anh Tố cũng cho biết, anh mới nghe tin con gái bị đánh đập vào khoảng 9h sáng nay từ một người bà con tại Vĩnh Long. “Tôi đang làm thì được báo tin rằng con tôi bị mẹ và một người đàn ông đánh tới nhập viện”. Ngay sau đó anh Tố đã chạy tới bệnh viện, thấy ba tới cháu Ngân đã ngay lập tức nhận ra và đòi theo.

Liên quan đến vụ việc, chiều 14/9, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trọng Minh (27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) về hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý đúng theo pháp luật.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng, khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân rồi bắt con úp mặt xuống đất.

Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái. Không dừng lại ở đó, Minh tiếp tục dùng bịch nilon trói tay Ngân lại rồi chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

 - Ảnh 2

Chân dung hai kẻ ác nhân mà bé Ngân vẫn gọi là bố mẹ.

Cũng theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra của Minh và Trang thì hai người đã sống với nhau như vợ chồng vào giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên họ không tổ chức đám cưới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Một năm sau Trang sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân. Tên này do hai vợ chồng đặt chứ bé không được làm khai sinh.

Tuy nhiên, trái với lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Trọng Minh với công an rằng bé Ngân là con ruột của hai người, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, mẹ của Nguyễn Thị Thùy Trang) cho biết, cháu ngoại bà là con của Trang và người chồng trước tên Thanh, quê Sóc Trăng. Bé Ngân sinh ở quê, được hơn 1 tuổi thì Trang ly dị chồng cũ và cùng gia đình lên Đồng Nai.

Bà Loan nói không biết mối quan hệ của Trang và Minh và cũng không biết hai người quen nhau từ bao giờ.

video">video: Bố mẹ thay nhau đánh con gái 4 tuổi tới nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, bà Yến, Phó chủ tịch UBND phường Bình An, thị xã Dĩ An cho biết, Minh – Trang đến tạm trú tại địa phương từ tháng 5/2014. Trong hồ sơ đăng ký tạm trú không có giấy đăng ký kết hôn. 

Như tin tức đã đưa, chiều tối 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc một đứa trẻ bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời ba mẹ cháu bé về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Cháu bé bị hành hung được xác định tên Đỗ Thị Kim Ngân, sinh tháng 2/2011.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Ngày 15/9: Diễn biến bão Kalmaegi nhanh, mưa sẽ dồn dập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý