Mẹ bé gái bị hành hạ: 'Em táng 2 cái vô mặt, rồi táng 2-3 cái bạt tai gì đó'

mesu mesu @mesu

Mẹ bé gái bị hành hạ: 'Em táng 2 cái vô mặt, rồi táng 2-3 cái bạt tai gì đó'

“Thấy cháu quậy quá em táng cho 2 cái vô mặt, xong rồi em táng cho 23 cái bạt tai gì đó mà không ngờ cháu lại bị thương đến như vậy….”.

17/09/2014 11:00 PM
1,570

Đó là lời khai của Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) và Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai), nói về việc hành hạ dã man cháu Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con ruột của Trang), khi tiếp xúc với chúng tôi tại nhà tạm giữ Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) vào ngày 17.9.

Qua lời thuật lại hành động của Trang, Minh, có thể thấy Trang và Minh đã đánh cháu Ngân liên tục trong nhiều ngày chứ không riêng gì vụ đánh cháu Ngân vào ngày 10.9.


Hai nghi can Trang, Minh tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh: Đỗ Trường

Trang nói: “Tại hôm bữa em đi làm về em thấy bé Ngân nó vặn, nó nghịch bếp gas, em nóng kiềm chế không được em mới uýnh nó như vậy”.

Khi chúng tôi hỏi đã đánh cháu bé như nào thì Trang nói: “Em tát vào mặt nó 2 cái và em uýnh 2-3 cái vào tay vào mông cháu, chứ em không uýnh đến mức độ đó”.

Chúng tôi tiếp tục hỏi nếu đánh như vậy sao cháu Ngân lại bị chấn thương sọ não (ở thể nhẹ, tụ máu trên đầu-PV), lúc này Trang lại ấp úng: “Dạ em không biết, theo em nghĩ thì… không biết anh Minh anh ấy có uýnh như vậy không thì em không biết. Sau khi em uýnh xong thì em tắm rửa rồi đi làm đồ ăn nên em không có để ý tới”.

Theo lời của Trang, đến sáng 11.9, Trang thức dậy đi làm thì thấy mắt của cháu Ngân bị sưng nên Trang dự định đến chiều về sẽ đưa cháu đi bệnh viện. Tuy nhiên đến chiều 11.9, Trang đi làm về cũng không đưa cháu Ngân đi bệnh viện.

Chúng tôi tiếp tục hỏi lại vì sao không đưa Ngân đi cấp cứu, Trang trả lời lại lần thứ hai: “Sáng hôm sau nữa (sáng 12.9 - PV), em thấy mặt nó sưng hơi bị nhiều nhưng em vẫn đi làm, định vào công ty mượn tiền ai đó rồi đến chiều về mới đưa cháu đi bệnh viện. Nhưng đến chiều về thì em thấy mọi người đã đưa cháu đi bệnh viện rồi”.

Vừa trả lời chúng tôi, Trang vừa khóc lóc vừa nói: “Em có lỗi với con, có lỗi với mọi người, bây giờ em không dám nhìn mặt ai nữa. Em cầu mong sẽ được về sớm để nuôi con. Sau này em không dám như vậy nữa, dù cháu có nghịch phá cỡ nào em cũng không uýnh nó nữa”.

Trong khi đó, Đỗ Trọng Minh khai nhận đã đánh cháu Ngân nhiều lần. Có lần Minh đánh cháu Ngân có cả mặt Trang ở phòng trọ, và có lần chỉ có Minh và cháu Ngân ở phòng trọ.

Khi chúng tôi bảo Minh kể lại hành động đã đánh cháu Ngân như thế nào, Minh nói: “Lúc con nó đang quậy thì em nói nó không nghe. Lúc đó nóng quá em mới táng vô mặt nó và nhiều lúc thì táng vô bên tai”.

Theo lời khai của Minh, vào tối 10.9, Minh đang xem tivi ở trên gác xép phòng trọ thì nghe nói cháu Ngân lấy dao gọt trái cây để nghịch và bị cắt vào tay. Minh kể: “Em ở trên gác chạy xuống thấy con nó lấy dao nghịch cắt vào tay chảy máu, lúc đó nóng quá em mới lỡ tay. Em táng vô mặt nó”.

Khi chúng tôi hỏi đi hỏi lại hành động của Minh đánh bé Ngân như thế nào, Minh tiếp tục trả lời: “Em dùng tay phải để đánh nó, nghe nói mà không đánh nó thì nó lì như em mới trình bày hồi nãy. Em táng vô mặt nó, rồi em táng bên đây, táng bên kia lại 2 cái”.

Nhiều lần đánh, hành hạ cháu Ngân bằng cách dùng bọc ni lông trói tay và phạt quỳ, nhưng khi tiếp xúc với chúng tôi, Minh cho rằng: “Em hơi nóng quá, em lỡ tay, em không cố ý gì đâu”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Minh là con trai út trong một gia đình khá giả ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và chưa có vợ con. Minh và Trang quen biết nhau khi Trang sinh sống ở Đồng Nai với mẹ. Sau đó thì Minh và Trang bỏ qua bên khu phố Nội Hóa (P.Bình An, TX.Dĩ An) thuê phòng trọ, chung sống như vợ chồng.

Ở một diễn biến khác, cùng ngày 17.9, UBND thị xã Dĩ An đã tặng thưởng và cảm ơn vợ chồng chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi) số tiền 5 triệu đồng vì đã có công đưa cháu Ngân đi bệnh viện cấp cứu và chăm sóc cháu trong những ngày qua.


Cháu Ngân tại bệnh viện đa khoa Bình Dương chiều 17.9 - Ảnh: Đỗ Trường

Cơ quan chức năng thị xã Dĩ An cũng tiến hành mở tài khoản cho cháu Ngân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Dĩ An (số tài khoản: 559 120 100 1326) để tiếp nhận và quản lý số tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ cho cháu Ngân.

Chiều 17.9, số tiền từ thiện ủng hộ cháu Ngân đã lên đến trên 150 triệu đồng. Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Dương cũng quyết định miễn phí toàn bộ chi phí thuốc men và chữa trị cho cháu Ngân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý