Mẹ bị bắt vì con 4 tuổi mang 249 tép heroin đến lớp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ bị bắt vì con 4 tuổi mang 249 tép heroin đến lớp

(Xã hội) Mới đây, một phụ nữ vừa bị cảnh sát bắt giam khi cô con gái 4 tuổi mang 249 tép heroin đến lớp chia cho các bạn.

10/10/2014 11:04 AM
1,656

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại Selbyville, bang Delaware , Mỹ hôm 6/10 mới đây. Cụ thể, cô bé 4 tuổi đã vô tình mang chiếc ba lô đựng các tép heroin tới trường sau khi chiếc ba lô mà cô bé thường sử dụng bị con chó của gia đình phá hỏng.

Mô tả ảnh.

Ashley Tull bị bắt vì tàng trữ hơn 200 tép heroin trong nhà.

Cô bé tưởng những gói bóng màu trắng này là kẹo và chia cho các bạn cùng lớp. Ngay sau khi phát hiện các em nhỏ trong lớp cầm tép ma túy, các giáo viên đã gọi điện báo cho cảnh sát.

Sau đó, mẹ của bé gái trên là Ashley Tull, 30 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội tàng trữ ma túy, gây nguy hiểm đến sự an toàn của những đứa trẻ.

Các điều tra viên cho hay họ đã kiểm tra hóa chất bên trong những gói nhỏ trên và xác nhận là heroin. Cảnh sát tìm thấy tổng cộng 249 tép heroin, với tổng khối lượng 3,7 gram.

Hiện bà mẹ ba con tạm thời được tại ngoại sau khi đóng 6.000 USD tiền bảo lãnh. Trong khi đó, các con của cô được họ hàng chăm sóc.

Xác nhận ca nhiễm Ebola đầu tiên ở châu Âu
Mới đây, giới chức Tây Ban Nha vừa xác nhận một nữ y tá đã bị nhiễm vi rút Ebola sau khi chữa trị cho hai bệnh nhân ở Madrid.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý