Mẹ bỉm sữa tiết lộ cách chữa hôi nách sau sinh hiệu quả

daikieu daikieu @daikieu

Mẹ bỉm sữa tiết lộ cách chữa hôi nách sau sinh hiệu quả

Không ít phụ nữ bị hôi nách và hơi thở có mùi khi bầu bí. Dưới đây là bí kíp chữa hôi nách hiệu quả của một bà mẹ bỉm sữa được nhiều chị em quan tâm.

13/10/2016 09:47 AM
2,084

Cách 1:

Dùng 1 muỗng baking soda.

Nửa quả chanh.

Trộn 2 hỗn hợp này lại với nhau rồi thoa đều lên vùng da dưới nách, để khoảng 15 phút sau đó đi tắm lại đảm bảo chỉ 1 lần duy nhất là hết hôi nách. Hơn nữa vùng da dưới nách còn có mùi thơm dễ chịu.

Cách 2:

Phương pháp chữa mẹo mà các bà thường khuyên các mẹ sau sinh thử là xông than với hạt tiêu kèm chút nhang thơm, bỏ hỗn hợp vào bát nhỏ và xông bằng cách hơ dưới nách gần nửa tiếng.

chữa hôi nách sau sinh  0

Những cách chữa hôi nách hiệu quả sau khi sinh (Ảnh minh họa)

Cách 3:

Dùng rượu gừng hoặc rượu tỏi: Nghe đến rượu gừng, ắt hẳn các mẹ không xa lạ gì nữa, vì rượu gừng nổi tiếng với tác dụng giảm số đo vòng hai của các mẹ sau sinh. Ngoài ra, rượu gừng và rượu tỏi còn giúp các mẹ rất nhiều trong trị hôi nách sau sinh. Chỉ cần kiên trì thoa rượu hai lần mỗi ngày, các mẹ có thể đẩy lùi mùi hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi sau sinh đáng ghét rất nhanh chóng.

Cách 4:

Dùng phèn chua và thuốc muối: Có rất nhiều cách xử lý phèn chua dùng trong trị hôi nách, phổ biến nhất là dùng phèn rang rồi nghiền mịn để bôi nách. Thuốc muối cũng được dùng theo cách bôi như vậy, ở hiệu thuốc người ta gọi nó là thuốc trị đau dạ dày, hoặc các mẹ có thể tìm mua theo tên hóa chất natribicacbonat hay muối nở baking soda ở tiệm bánh.

Cách 5:

Gừng, chanh tươi: Đây là hai nguyên liệu quen thuộc trong bếp và được các bà mẹ sau sinh khá tin dùng. Cũng phải nói thêm, vì gừng có tính nhiệt mạnh, nên những mẹ nào bị nóng trong nên hạn chế dùng và thay thế bằng chanh tươi mát dịu. Ngoài ra, các bà mẹ có thể tìm hiểu thêm kha khá các phương pháp trị hôi nách truyền thống khác như: dùng lá trầu không, dùng lá trà, mướp đắng, dùng củ cải trắng,…

>> Cách chữa phát ban hiệu quả cho trẻ sơ sinh

Xem thêm

  • Lợi ích bất ngờ của việc giác hơiLợi ích bất ngờ của việc giác hơi
  • 11 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của lá và rễ bồ công anh11 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của lá và rễ bồ công anh
  • Tắm sáng và tắm tối - Thời điểm nào tốt hơn cho sức khỏe?Tắm sáng và tắm tối - Thời điểm nào tốt hơn cho sức khỏe?
  • Cách chữa phát ban nhiệt trên mặt và cổCách chữa phát ban nhiệt trên mặt và cổ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý