Mẹ chồng ác độc đứng tim khi bị cô con dâu cả đời chỉ bán rau mua lại căn nhà và mời bà ra đường ở

remember1 remember1 @remember1

Mẹ chồng ác độc đứng tim khi bị cô con dâu cả đời chỉ bán rau mua lại căn nhà và mời bà ra đường ở

Đời người công bằng lắm, ai mà ngờ được người làm mẹ chồng giàu nứt như tôi lại có ngày bị cô con dâu cả đời chỉ bán ra mua lại căn nhà và mời ra khỏi nhà.

28/08/2016 11:17 AM
5,523

Tôi năm nay hơn 60 tuổi, cái tuổi gần đất xa trời. Để mà nói thì tôi cũng nghĩ mình là người đàn bà cay độc thật. Chồng tôi khá dễ tính nên không để ý con dâu mới, duy chỉ có tôi là hành con dâu đủ đường.

Ngày đó, thằng Trương đưa cái Huệ về nhà, tôi đã chẳng ưa gì cái con bé nhà quê đó. Nghe con trai kể thì mến Huệ vì vài lần mua hàng rau của cô ta. Chỉ tại cô ta ăn mặc quần áo cũ và đội nón che kín mặt nên mới không nhìn ra rằng hóa ra cô gái bán rau này còn rất trẻ, chưa kể còn khá xinh xắn nữa.

Thế là cậu ấm nhà tôi tán tỉnh, chăm chỉ theo đuổi con bé đó cả năm trời. Nghe thằng bé kể tôi càng tức tưởi ấm ức chỉ vì sao khéo chọn thế, chọn được cái đứa con gái để yêu chẳng ra đâu cả. Tôi ghét con bé ra mặt chứ chẳng phải là bình thường gì nữa.

Vợ chồng tôi có 1 công ty bất động sản, tôi thì ghét con bé nhưng ông nhà tôi thì lại cứ khen lấy khen để cái con bé bán rau ấy. Thế là đâm ra tôi càng ghét con bé hơn, chưa kể những lúc vợ chồng con trai tình cảm tôi càng giận dỗi.

Con dâu về nhà nên tôi cũng đỡ hẳn, việc nhà tôi không phải động tay, động chân gì cả. Cơ bản bình thường trước giờ chồng tôi làm việc là chủ yếu chứ công ty do tôi quản lý và vẫn chưa chuyển giao sang cho con trai nên vẫn rất bận. Con dâu vào nhà tôi giàu có nhưng vẫn giữ khăng khăng giữ cái nghề bán rau đó. Vốn không coi nó là người trong nhà nên tôi cũng chẳng buồn can thiệp, nó làm gì thì làm miễn sao vẫn chu toàn việc nhà cửa là được.

Ngày con bé mang thai đứa con đầu lòng, nhìn con dâu bụng mang dạ chửa vẫn tất bật bán từng mớ rau một, tôi nhìn không thấy thương mà chỉ thấy ngứa mắt. Tôi thấy nó đang cố diễn trò đáng thương thì có, chứ nhà cao cửa rộng, tôi có để nó thiếu thốn cái gì đâu. Có những hôm đi chợ nhìn thấy con dâu ngồi đó, tôi chỉ đến xỉa xói có 1 câu: “Con ơi là con, nhà có thiếu ăn đâu mà ra bán mặt cho đất bán lưng cho trời như thế. Chỉ làm xấu mặt cái nhà này thôi con ạ!”. Tôi đi khỏi, ngoái đầu lại nhìn thấy con dâu đang lau vội giọt nước mắt lăn dài trên má.

me-chong-chui-blogtamsuvn

Tôi tức hộc máu khi nghe con dâu nói đã mua nhà và mời ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Thế rồi khi con dâu sinh con, tôi không cho nó ở cữ mà bắt nó vẫn phải chu toàn việc nhà. Tôi thấy nhà cửa bừa bãi là ngứa mắt lắm, con dâu tôi có phải làm gì đâu, chỉ có ăn với ngủ cả ngày là không được. Người làm mẹ chồng như tôi vẫn phải ra ngoài làm lụng kiếm tiền mà đứa con dâu thì chỉ có ở nhà nằm khểnh là không được.

Có hôm tôi về nhà thấy nhà cửa vắng tanh, gọi điện thì con trai tôi mếu máo bảo vợ nó ngất nên nhập viện. Hôm sau thì nó ra viện, người xanh lét như tàu lá chuối, con trai tôi phải bế lên tận phòng. Sau đó nó đề nghị thuê người giúp việc đỡ đần, tôi gạt phăng đi bảo: “Ngày xưa trước khi mày lấy vợ thì mẹ mày phải làm hết như thế có sao đâu? Vợ mày tiểu thư quý tộc với ai mà có tí việc cũng lười nhác? Không muốn làm thì đi ra khỏi nhà tôi!”. Con dâu nghe tôi nói thế xong thì nói giọng yếu ớt: “Thôi anh ạ, em làm được mà!”.

Tôi sống như thế với con dâu được gần 7 năm, 7 năm tôi cũng hành hạ con dâu đủ đường, không sót cái gì.

Đến tận cái lúc kinh doanh thất bát, vỡ nợ đến mức tôi phải gán nhà đi tôi vẫn cứ mắng chửi con dâu như thường. Nhưng chỉ có ngày hôm đó, cái ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Hôm đó vừa ở công ty sau khi bàn giao lại hết tài sản, vừa về đến nhà để rời khỏi ngôi nhà đã cố gắng gìn giữ bao lâu thì con dâu nói:

- Mẹ ạ, con đã mua lại căn nhà này rồi.

- Mày đừng có nói láo, chỉ bán rau thì lấy đâu ra tiền mà mua căn nhà này.

- Giấy tờ đây mẹ, con xin lỗi, giờ căn nhà này là của con, con mời mẹ ra khỏi nhà con.

Khi đó tôi vẫn còn đang đứng ở bục cửa, đứng tim khi đứng lại đó. Con dâu bán rau của tôi mà có tiền để cua căn nhà cả chục tỷ này ư? Thật sự tôi cảm thấy không thể tin nổi. Con dâu đóng sầm cánh của lại rồi khóa trong. Tôi ngồi ngoài bậc cửa bật khóc, đúng rồi, gần đất xa trời mà tôi lại phải rơi vào cái tình cảnh oái oăm này. Tôi không biết nên làm gì nữa, rồi tôi sẽ sống ra sao, con trai tôi biết chuyện tôi đã hành hạ vợ nó bằng đó lâu không biết nó sẽ phản ứng thế nào. Tôi cảm thấy hối lỗi, mình sai trái quá.

>> Bước chân vào cửa nhà chồng đại gia nhưng vẫn quyết trở ra khi nghe mẹ chồng nói câu ấy

Xem thêm

  • Mẹ chồng đi đánh ghen thay con dâu đang vật vã sinh con trong viện và cái kết choángMẹ chồng đi đánh ghen thay con dâu đang vật vã sinh con trong viện và cái kết choáng
  • Nằm trong phòng hậu phẫu vẫn bị mẹ chồng lục túi lấy 50 ngàn tiền cơm tôi quên trả hôm trướcNằm trong phòng hậu phẫu vẫn bị mẹ chồng lục túi lấy 50 ngàn tiền cơm tôi quên trả hôm trước
  • Quá đói, con dâu lén ăn vụng tô cơm nguội để rồi nhận cái kết thảm khốc từ mẹ chồng ác độcQuá đói, con dâu lén ăn vụng tô cơm nguội để rồi nhận cái kết thảm khốc từ mẹ chồng ác độc
  • 'Nhà cháu là nhà tầng hay nhà cấp 4? Nếu là nhà tầng thì bác mở cổng cho mà vào''Nhà cháu là nhà tầng hay nhà cấp 4? Nếu là nhà tầng thì bác mở cổng cho mà vào'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý