Mẹ chồng âm mưu đẩy con dâu ngã cầu thang sảy thai để rồi 49 ngày sau phải làm giỗ cho con trai duy nhất

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹ chồng âm mưu đẩy con dâu ngã cầu thang sảy thai để rồi 49 ngày sau phải làm giỗ cho con trai duy nhất

Nhìn thấy con dâu ngấp nghé đứng bên bậc cầu thang, bà mẹ chồng độc ác đã giả vờ vấp ngã để đẩy con dâu xuống hòng làm sảy thai, để rồi bà ta phải hối hận suốt đời...

27/09/2016 02:47 PM
9,886

Vợ chồng Loan lấy nhau hơn 2 năm mới có con, ngày Loan báo tin mình mang bầu, gia đình 2 bên vui lắm, họ đã trông chờ điều này lâu rồi, nhất là mẹ chồng Loan, từ hồi con dâu về nhà, mãi chẳng thấy bầu bí, bà ghét Loan ra mặt, cũng đã không ít lần bà nói bóng gió muốn Loan ly dị với chồng để con trai bà đi tìm vợ đẻ được, nhưng 2 vợ chồng nhất quyết không chịu, nên bà cũng chẳng làm được gì, cũng vì thế mà bà đâm ra hận con dâu, cho rằng con dâu bỏ bùa mê cướp con trai bà.

Từ ngày Loan có bầu, mẹ chồng tự nhiên tử tế, tốt bụng hơn hẳn, bà chiều con dâu hết mực, muốn gì được nấy, thậm chí có hôm nửa đêm bà con lặn lội đi mua cháo cho con dâu vì sợ cháu đói, bà hi vọng Loan sẽ sinh con trai, vì bà có mỗi chồng Loan là con trai duy nhất trong nhà, Loan phải sinh con trai thì mới có người nối dõi. Ngày Loan biết mình mang thai con gái, thay vì cảm giác vui mừng của một người mẹ, cô lại lo sợ vì sự phẫn nộ của mẹ chồng, đúng như dự đoán, mẹ chồng Loan tỏ thái tộ khó chịu ra mặt khi biết cô mang thai con gái:

- Cái gì? Con gái à, tao chăm sóc mày như thế, cho ăn bao nhiêu trứng ngỗng mà lại sòn sòn ra con gái à, đúng là phí công phí sức, mày đẻ thì mày tự nuôi nhé, tao chỉ chờ cháu đích tôn của tao thôi, đúng là đã không được tích sự gì còn không biết đẻ, nhà này vô phúc thật.

- Mẹ, cháu nào cũng là cháu, mẹ nói thế ảnh hưởng đến con con mẹ ơi, con xin mẹ.

- Ui dào, ảnh hưởng á, tao mới là người bị ảnh hưởng đây này, tưởng thế nào, hóa ra vớ ngay phải con dâu bất tài vô dụng.

me-chong-ac-doc-blogtamsuvn

Loan bất ngờ xông vào túm áo mẹ chồng lay mạnh, trút hết bực dọc, phẫn nộ
lên người bà mẹ chồng thâm độc mà bấy lâu cô đã phải chịu đựng
(Ảnh minh họa)

Rồi mẹ chồng bỏ vào phòng đóng cửa rầm một cái, tối ấy, Loan khóc thút thít kể với chồng nghe về phản ứng của mẹ anh lúc sáng, ở cái nhà này, nếu không có Phong – chồng cô, Loan cũng chẳng biết sống sao, dù mẹ chồng cay nghiệt nhưng chồng cô lúc nào cũng hiểu vợ, yêu thương và bênh vực vợ hết mức mỗi khi thấy Loan bị mẹ bắt nạt. Suốt thời gian Loan mang thai, Phong chưa hề buông lời trách móc vợ một câu, anh lúc nào cũng ở cạnh động viên và khiến Loan yên tâm, nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, vợ chồng Loan hạnh phúc chưa bao lâu thì cô đã phải gánh chịu nỗi đau mất chồng mãi mãi.

2 vợ chồng Loan không hề biết, mẹ chồng đã lên kế hoạch làm cho Loan mất con. Sáng hôm đó, khi Loan đang ngấp nghé chân cao chân thấp bước chầm chậm xuống cầu thang, thì mẹ chồng từ phía sau đã cố tình giả vờ vấp ngã hòng đẩy cô ngã sảy thai, thấy vợ sắp ngã, Phong thấy vậy vội vàng lao ra đỡ Loan, 2 vợ chồng ngã lăn xuống cầu thang, Loan kêu thất thanh vì đau bụng, còn Phong thì đầu đầy máu me.

Trước khi hôn mê sâu, Phong vẫn lẩm bẩm gọi tên vợ, sau 2 tiếng cấp cứu, bác sỹ thông báo Phong đã không thể qua khỏi do chấn thương ở đầu quá nặng, còn Loan, cô cũng phải nằm trong phòng cấp cứu vì bị chấn động thai nhi mạnh. Giây phút tỉnh dậy, Loan gào khóc tìm chồng, ai cũng xót xa, cũng đau đớn, bố mẹ Loan ôm con gái lặng đi, trách sao cuộc đời quá nhẫn tâm, nỡ cướp đi cuộc sống hạnh phúc của con gái ông bà.

bai-hoc-blogtamsuvn-1

Giây phút tỉnh dậy, Loan gào khóc tìm chồng (ảnh minh họa)

49 ngày dỗ chồng, Loan ôm bụng bầu to tướng đến đám tang trong tâm trạng suy sụp hoàn toàn, kể từ ngày xảy ra chuyện, mẹ chồng Loan tuyệt nhiên không bén mảng đến thăm hỏi con dâu một câu, vậy mà ngày hôm nay, bà ta còn lớn tiếng mắng chửi con dâu:

- Con vô phúc này, mày biến ngay cho tao, sao mày còn dám vác mặt đến đây hả?

- Con mụ vô lối này, tránh xa con chúng tôi ra, bà hãm hại cháu mình như lại đổ họa lên chính con trai mà còn dám lớn tiếng trách móc con gái chúng tôi à

- Nếu không phải con ông bà sinh con gái thì con tôi đã không chết, từ ngày con Loan về làm dâu, tôi đã biết sẽ có ngày nó hại chết chồng nó mà. Ôi Phong ơi là Phong, con ơi…

- Bà câm miệng cho tôi (cô con dâu trước nay nổi tiếng nhẫn nhục lên tiếng). Bà có tư cách gì mà trách tôi, nếu không phải vì bà cố tình đẩy tôi ngã thì chồng tôi đã không chết, chính bà đã cướp đi chồng tôi, bà trả chồng lại cho tôi. Bà..bà…

Loan bất ngờ xông vào túm áo mẹ chồng lay mạnh, trút hết bực dọc, phẫn nộ lên người bà mẹ chồng thâm độc mà bấy lâu cô đã phải chịu đựng:

“Từ giờ tôi không còn là con dâu của bà, cháu này cũng sẽ không phải máu mủ nhà bà, sau này bà có muốn nhận cháu, tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận. Còn cái chết của anh Phong, tôi sẽ bắt bà trả giá dần dần, tôi sẽ khiến bà sống trong đau khổ suốt đời, bà hãy nhớ lấy”

Loan tiến đến bàn thờ, thắp hương cho chồng xong rồi quay đi không nói một lời khiến mẹ chồng cô bàng hoàng kinh ngạc. Kể từ cái giây phút ấy, Loan đã tự nhủ mình phải kiên cường, phải thay đổi để trừng phạt người đã gây tôi với con và chồng cô.

>> Chồng tận mắt chứng kiến mẹ bắt vợ ăn hết bát cơm thừa cho chó để rồi đưa ra quyết định sốc tận óc

Xem thêm

  • Tôi chết lặng khi hiểu ra vì sao cứ mỗi lần gặp chị dâu là chồng tôi lại tái hết mặt có hôm còn phải gọi 115 đến nơi chở đi cấp cứuTôi chết lặng khi hiểu ra vì sao cứ mỗi lần gặp chị dâu là chồng tôi lại tái hết mặt có hôm còn phải gọi 115 đến nơi chở đi cấp cứu
  • Lần theo vết lạ từ trên đệm, tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện sự thật về chồngLần theo vết lạ từ trên đệm, tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện sự thật về chồng
  • ‘Chồng ơi cuối tuần này anh về nhà 1 hôm nhé, cứ về rồi em sẽ trả lương cho anh’ và câu chuyện đẫm nước mắt về gia đình‘Chồng ơi cuối tuần này anh về nhà 1 hôm nhé, cứ về rồi em sẽ trả lương cho anh’ và câu chuyện đẫm nước mắt về gia đình
  • Bi kịch vì úp sọt nhầm người đàn ông vô sinhBi kịch vì úp sọt nhầm người đàn ông vô sinh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý