Mẹ chồng âm thầm chọc thủng bao cao su của con dâu trước khi 2 đứa ra tòa ly hôn và điều kỳ diệu xảy ra ngày tòa xử

remember1 remember1 @remember1

Mẹ chồng âm thầm chọc thủng bao cao su của con dâu trước khi 2 đứa ra tòa ly hôn và điều kỳ diệu xảy ra ngày tòa xử

Từ hôm đó, chiều tối nào bà Năm cũng lén lên phòng Ly mở tủ của tụi nó ra lấy hộp bao cao su rồi dùng kim chọc thủng từng cái ra 1.

30/09/2016 11:47 AM
15,795

Bà phải làm như thế này thường xuyên, đều đặn cho đến khi 2 đứa ly hôn.

Mới cưới nhau được gần 1 năm mà suốt ngày vợ chồng thằng lớn cãi nhau đến mệt. Mỗi lần con như vậy, bà Năm lại phải lật đật lên phòng chỉnh đốn lại 2 đứa chứ không mắng thì chúng nó làm loạn nhà bà lên mất. Vợ chồng son mà cãi nhau suốt ngày, lý do thì có gì đâu ngoài việc nhà cửa ấy thế mà chúng nó không đứa nào chịu nhịn đứa nào chứ. Chẳng nhẽ lớn rồi bà lại cầm cái chổi lên tét mông mỗi đứa mấy cái thì không đành.

Thế rồi 1 hôm đang dọn cơm ra ăn thì con dâu bà khụng khịu tuyên bố 1 việc khiến bà Năm sốc rơi cả bát canh trên tay xuống.

- Mẹ, con và anh Toàn sẽ ly hôn. Con không thể ở với anh ấy được nữa. Chúng con đã ký vào đơn ly hôn rồi, mai con sẽ mang đi nộp và chờ ngày tòa xử nữa là xong. Con xin lỗi mẹ nhé, nhưng con trai mẹ khó tính như đàn bà ấy, con chịu hết nổi rồi.

- Cô… cô bảo ai là đàn bà chứ? Xem lại cô đi, vợ gì đâu suốt ngày xem phim Hàn rồi khóc lóc bắt chồng phải thế này thế kia chứ? Ly hôn thì ly hôn, tôi cũng chả thèm ở với cô nữa. Lấy vợ mới cho sướng.

Anh khó tính như đàn bà ấy, tôi chịu hết nổi rồi (ảnh minh họa)

- Thôi! 2 đứa mình định để bà già này chết đi mới vừa lòng sao? Mới cưới được 1 năm mà chúng mày đã đòi ly hôn còn ra thể thống gì nữa. Chờ đến ngày tòa xử cũng còn 1 thời gian nữa, con Ly (con dâu bà) cứ ở đây nếu 2 đứa hòa giải được thì hủy đơn đi.

- Con không chắc đâu mẹ ạ.

Đau đầu về chuyện con cái, bà Năm ứa nước mắt buồn rầu vì tụi trẻ không biết nghĩ trước nghĩ sau cứ thích lên cái thì ly hôn còn không thì thôi. Sợ hàng xóm chê cười, bà phải cố ngăn cản 2 đứa này ly hôn và hơn thế nữa là giúp chúng nó yêu thương lại với nhau. Chứ thế này thì hỏng, hỏng nặng.

Từ hôm đó, chiều tối nào bà Năm cũng lén lên phòng Ly mở tủ của tụi nó ra lấy hộp bao cao su rồi dùng kim chọc thủng từng cái ra 1. Bà phải làm như thế này thường xuyên, đều đặn cho đến khi 2 đứa ly hôn. Chỉ có cách này mới giúp tụi nó quay trở về với nhau thôi. Bà tin kiểu gì từ nay đến ngày ra tòa 2 đứa nó chả dùng đến bao cao su cơ chứ. Mua nhiều thế này là bà biết rồi đấy.

Nộp đơn lên tòa đã gần tháng rồi chưa thấy tòa gọi lên xử, Ly và Toàn nóng ruột vô cùng. Sáng hôm ấy tiện đi qua tòa Ly ghé vào hỏi xem đơn của mình có bị bỏ quên không mà mãi chưa thấy thư mời của tòa gửi đến. Nghe người thu đơn của Ly bảo sang tuần sau sẽ có giấy gọi cô lại lủi thủi đi về. Đang lúc muốn thoát khỏi gã chồng khô như khói thì ở phải ở với lão ta thêm 1 tuần nữa, thế này còn gì là tự do và cuộc sống nữa.

Như đã hẹn, tuần mới vợ chồng Ly nhận được giấy gọi của tòa án lên xử. Đúng ngày hôm đấy, Ly ăn bất cứ thứ gì vào là nôn ra hết rồi mệt phờ các kiểu. Nghi mình dính bầu, cô mua que về thử thì choáng nặng thấy nó hiện lên 2 vạch. Sợ quá cô ngồi trong nhà vệ sinh hét ầm ĩ rồi khóc lóc các kiểu khiến mọi người chạy vội ra nhà vệ sinh xem có chuyện gì.

Mở cửa ra, thấy vợ cầm chiếc que thử thai khóc đỏ hết cả mắt Toàn vội giật lấy xem. Nhìn thấy 2 vạch Toàn sung sướng bế bổng vợ vào nhà quay mấy vòng rồi hét lên sung sướng khiến cả nhà chồng ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Cả nhà chồng vui mỗi mình Ly khóc, cô đấm chồng thùm thụp rồi bắt đền anh các kiểu. Biết vợ có bầu, Toàn kiên quyết không ly hôn nữa và giữ vợ thật chặt bên mình.

Lúc đầu Ly định bỏ cái thai vì sợ bầu bí sẽ xấu xí các kiểu, nhưng sau thời gian được mọi người khuyên giải thì cô đã hiểu ra và thêm yêu đứa bé trong bụng nhiều hơn. Giờ vợ chồng Toàn không còn cãi cọ gì nữa, chính đứa bé đã gắn kết cuộc hôn nhân tưởng chừng như tan vỡ của họ gần nhau hơn.

Thấy Toàn và Ly cứ dính với nhau suốt nhau, cùng nhau chờ đợi giờ phút đứa bé ra đời mà bà Năm mừng rớt nước mắt. Không ngờ chiêu chọc thủng bao cao su của con trai mà bà đã bán 1 mũi tên trúng 2 đích. Vừa cứu vãn cuộc hôn của Toàn, vừa sắp sửa đón cháu nội. Như thế thì còn gì vui bằng, con dâu bà tính tiểu thư thế thôi nhưng có con vào cũng người lớn ra phết đấy chứ tưởng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý