Mẹ chồng bỏ đói con dâu đến chết

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mẹ chồng bỏ đói con dâu đến chết

Dư luận Trung Quốc hiện xôn xao trước việc một phụ nữ trẻ nước này qua đời trên giường bệnh sau một năm bị mẹ chồng bỏ đói.

31/08/2014 02:30 PM
23,188

Yang Tian Tian, 26 tuổi, sống ở tỉnh Sơn Đông, từng là một phụ nữ khỏe mạnh và có cuộc sống gia đình hạnh phúc, cho đến khi cô phát hiện ra chồng cặp bồ. Lúc đem chuyện này kể lại với mẹ chồng, Yang bất ngờ khi bà nói rằng, việc đàn ông trăng hoa là bình thường. 

Thậm chí Yang còn được mẹ chồng khuyên nên tự biết bằng lòng khi vẫn còn có thức ăn và nước uống để sống. Tuy nhiên, Yang không chấp nhận việc bị phản bội và đòi ly hôn.

 - Ảnh 1

Yang Tian Tian từ một phụ nữ đầy đặn thành bộ xương khô trên giường bệnh sau một năm ở với mẹ chồng. Ảnh: Weibo.

Đau khổ khi mong muốn đó không được nhà chồng đồng ý, Yang quyết định kết thúc cuộc đời bằng thuốc ngủ. Cô được đưa đến bệnh viện và được cứu sống nhưng hậu quả là Yang bị teo não và phải nằm trên giường suốt đời.

Theo truyền thông Trung Quốc, được mẹ chồng đón về nhà nhưng Yang không được ăn uống đầy đủ và chăm sóc tử tế. Chỉ trong vòng một năm sống ở nhà mẹ chồng, từ một phụ nữ đầy đặn, Yang chỉ còn mỗi da bọc xương. 

Theo Asia One, trong một lần đến thăm Yang, em gái cô đã bất ngờ khi thấy thân hình gầy gò của chị gái. Khi yêu cầu mẹ chồng Yang giải thích, cô nhận được câu trả lời: "Cả nhà chúng tôi mấy tháng nay không có thịt mà ăn, làm sao chăm sóc cho chị cô tử tế được?"

Thậm chí, mẹ chồng còn không đưa Yang Tian Tian đến bệnh viện điều trị, khiến cô qua đời hôm 1/8. 

Theo Ngôi sao

Xem thêm video clip : Dịch vụ sock 'tuyển người yêu đi chơi Trung thu 2014'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý