Mẹ chồng Hà Tăng vắng mặt nhận giải vì bận chăm con dâu đẻ

msstit msstit @msstit

Mẹ chồng Hà Tăng vắng mặt nhận giải vì bận chăm con dâu đẻ

Mẹ chồng Hà Tăng đã vắng mặt tại Elle Style Awards. Theo nhiều nguồn tin, mẹ chồng Hà Tăng đang chăm con dâu mới sinh nên không thể sắp xếp thời gian đến dự, nhận giải .

18/04/2015 12:05 PM
45,740

Mẹ chồng Hà Tăng liên tục tỏa sáng với những bộ cánh hàng hiệu ở các sự kiện năm qua. Vì thế không nhiều bất ngờ khi cựu diễn viên được vinh danh ở hạng mục Doanh nhân phong cách của năm.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 0

Đặc biệt, các đề cử cùng hạng mục với doanh nhân Thủy Tiên là: Lý Nhã Kỳ, Giáng My, Hoài Anh cũng đều đoạt giải.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 1

Mẹ chồng Hà Tăng vắng mặt nhận giải dù được vinh danh

Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vượt qua hàng loạt các mỹ nhân khác như: Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh, để bước lên bục nhận giải thưởng ở hạng mục Nữ ca sĩ phong cách của năm. Không chỉ thế, cô còn giành luôn giải thưởng Nhân vật mặc đẹp nhất đêm trao giải.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 2

Năm qua là năm Hà Anh Tuấn ít xuất hiện và không có hoạt động nào nổi bật nhưng anh vẫn giành được số phiếu cao hơn Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn ở hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 3

Hai ca sĩ trẻ đang tạo được tiếng vang trong giới trẻ là Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên nhận giải Nam/ Nữ ca sĩ trẻ phong cách của năm.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 8

Vừa đoạt giải HTV Awards không lâu, Thanh Hằng tiếp tục chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm. Trần Bảo Sơn cũng được vinh danh Nam diễn viên phong cách của năm nhưng vì đang bận rộn trên phim trường cho bộ phim “Hy sinh đời trai” nên vắng mặt nhận giải.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 9

Hai diễn viên tay ngang Chi Pu và Ngô Kiến Huy cùng bắt tay nhau nhận giải Nữ/nam diễn viên phong cách của năm.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 10

Trang Khiếu cũng giành chiến thắng ngoạn mục trước các đồng nghiệp như: Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Minh Triệu, Dương Mạc Anh Quân ở hạng mục Người mẫu phong cách của năm. Biểu tượng thời trang mới được trao cho người mẫu Kim Nhung.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 4

Ở hạng mục Nhà thiết kế phong cách của năm, NTK tài năng Lý Qúi Khánh đã được vinh danh. Nhà thiết kế trẻ phong cách của năm được trao cho Lâm Gia Khang.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 5

Cuối cùng, ở hạng mục Người dẫn chương trình phong cách của năm, Hoa hậu Jennifer Phạm được xướng tên lên bục chiến thắng.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 6

Ngoài giải thưởng của từng hạng mục do ELLE và ban cố vấn đề cử, để mở rộng và tạo điều kiện cho cộng đồng mạng cùng tham gia, ELLE đã đưa ra bình chọn Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất. Người thắng giải này là ca sĩ Phương Linh.

Mẹ chồng Hà Tăng chăm con dâu vừa sinh 7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý