Mẹ chồng hầm cháo tẩm bổ cho con dâu mang bầu khiến con dâu khóc nghẹn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ chồng hầm cháo tẩm bổ cho con dâu mang bầu khiến con dâu khóc nghẹn

Tháng đầu mang thai Phương nghén nặng, ngửi thấy mùi gì cũng nôn, thậm chí chỉ ngồi không thôi cô cũng nôn xanh mặt. Vậy mà mẹ chồng cô hết hầm cháo chim bồ câu

28/11/2016 08:47 PM
122

(ĐSPL) - Tháng đầu mang thai Phương nghén nặng, ngửi thấy mùi gì cũng nôn, thậm chí chỉ ngồi không thôi cô cũng nôn xanh mặt. Vậy mà mẹ chồng cô hết hầm cháo chim bồ câu, lại cháo cá chép, xong lại canh lươn, ghẹ hấp… khiến Phương nôn không được nuốt không xong.

Mẹ chồng nào cũng vậy hễ hay tin con dâu có bầu là mừng vui khôn siết. Đó là chưa kể đến những gia đình lần đầu có cháu, mong ngóng nhiều năm nay mới được thỏa ước nguyện.

Mẹ chồng phương cũng không ngoại lệ. Phương kết hôn được gần 4 năm, hai vợ chồng cứng đầu cứng cổ, mặc cho bố mẹ chồng trách mắng, nài nỉ sinh cháu cho ông bà bế bồng nhưng hai cô cậu vẫn nuôi chí làm giàu trước sinh con sau.

Những năm tháng ấy mẹ chồng Phương vẫn luôn tách hờn con dâu không chiều lòng mẹ già, trách con trai “bất hiếu”. Cho đến năm nay, khi kinh tế hai vợ chồng đã ổn định, ngoài thi công chức đỗ được vào nhà nước làm việc, Phương còn tự mở được cho mình một shop mỹ phẩm uy tín, có lượng khách hàng lớn… đến lúc này Phương và chồng mới quyết định sinh em bé.

Mẹ chồng hầm cháo tẩm bổ cho con dâu mang bầu khiến con dâu khóc nghẹn vì “sợ” - Ảnh 1

Ngày chồng Phương báo tin vợ mang bầu, mẹ chồng Phương mừng ra mặt cưng con dâu như hơn cưng cục vàng. Hễ con dâu động tay, động chân làm việc là bà nhanh nhảu làm, sợ con dâu làm việc ảnh hưởng đến cái thai. Ai nhìn vào cũng nói bà cưng chiều con cái quá nó sinh hư… nhưng bà mặc kệ, cứ sinh cho bà đứa cháu, dù trai hay gái bà đều vui hết.

Phương thấy mẹ chồng quý con dâu như vậy cũng thương mẹ, một vài ngày Phương còn nghe lời mẹ răm rắp, được vài bữa sau Phương đến “phát ốm” vì mẹ chồng quản cô như quản con nít, trong khi Phương vốn hoạt bát. Đặc biệt, ngoài công việc chính ra Phương còn phải chạy hàng cho shop mỹ phẩm, thế mà mẹ chồng cô cứ giữ khư khư con dâu ở nhà khiến cô phát cáu.

Từ chối không ăn thì mẹ chồng cô lại giận ra mặt, rồi nói con dâu phụ mẹ chồng, rồi khóc kêu không thương cháu bà… mà ai đã từng nghén thì thấu hiểu cho cô, ngửi thôi đã muốn nôn rồi huống chi ăn những đồ bổ, ngậy này. Vì quá áp lực với cách chăm sóc, tẩm bổ của mẹ chồng mà ngay sau 2 tháng mang bầu Phương nhất quyết đòi ra ở riêng. Cuối cùng, mặc cho mẹ chồng nài nỉ, rồi bực tức con dâu Phương vẫn đòi chồng ra ở riêng. Hai vợ chồng dọn đến ở tại shop mỹ phẩm.

VÂN ANH

Xem thêm video:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý