Mẹ chồng lập mưu làm con dâu quê sảy thai để có cớ đuổi đi và hành động của con trai khi biết chuyện

biettuot biettuot @biettuot

Mẹ chồng lập mưu làm con dâu quê sảy thai để có cớ đuổi đi và hành động của con trai khi biết chuyện

Quấy đều gói thuốc trong bát cháo bà bưng lên phòng cho con dâu. Mai đỡ lấy bát cháo gà từ tay mẹ chồng định lấy thìa xúc ăn thì bất ngờ Thắng bước vào và...

30/08/2016 08:47 AM
4,468

Ngày Thắng đưa Mai về ra mắt mẹ anh đã không đồng ý về bà chê bạn gái con là gái quê không xứng với con bà. Nhưng Thắng thì yêu thương Mai hết lòng, anh không quan trọng nguồn gốc xuất thân, không quan trọng giàu nghèo miễn là hai người yêu thương nhau thật sự là đủ.

Thắng quyết tâm lấy Mai và không ai có thể ngăn cản được anh. Biết mẹ vốn đã không ưa vợ từ trước nên Thắng dự đinh cưới xong anh sẽ dồn tiền vay mượn thêm và mua nhà ra ở riêng để tránh mẹ chồng nàng dâu xảy ra chuyện. Tuy nhiên, mới cưới được 1 tuần thì bố Thắng nhập viện nên anh tạm hoãn ý định đó lại.

Cứ ngỡ bố ốm qua loa như mọi lần, đi viện dăm ba hôm là về. Không ngờ lần này bố Thắng ốm nặng, nằm viện hơn 2 tháng liền, vợ chồng anh phải thay nhau vào viện chăm sóc ông. Thắng ngỡ là thấy vợ hết lòng với nhà chồng như thế thì mẹ mình cũng phải thương yêu Mai hơn, nhưng nào ngờ mẹ anh vẫn giữ thái độ hằn học với con dâu. Nhưng lúc đó vì bố anh đang ốm nặng nên bà cũng không có cơ hội tỏ thái độ ra mặt.

me-chong-danh4-blogtamsuvn

Thắng ngỡ là thấy vợ hết lòng với nhà chồng như thế thì mẹ mình cũng phải thương
yêu Mai hơn, nhưng nào ngờ mẹ anh vẫn giữ thái độ hằn học với con dâu.
(Ảnh minh họa
)

Sau khi bố Thắng ở viện về, sức khỏe ông cũng vẫn còn yếu. Thắng lại bàn với vợ ở lại cùng bố mẹ cho tới hết năm, chờ bố khỏe hẳn rồi tính ra ở riêng sau. Mai thì tính hiền lành từ trước, chồng tính thế nào cô cũng nghe chứ không đòi hỏi gì cả.

Thời gian đó cả nhà Thắng đón tin vui khi biết tin Mai có bầu. Thấy con trai chăm sóc yêu chiều vợ thì mẹ Thắng lại càng ghen ghét con dâu hơn. Bà sợ một ngày Mai sẽ chiếm mất con trai của bà, thậm chí giờ đây chồng bà cũng thương con dâu và suốt ngày ca ngợi Mai là đứa hiếu thảo. Bà cảm giác mình như người thừa trong nhà vậy. Bà không thể chấp nhận được chuyện đó.

Vậy là bà nghĩ cách để tống cổ đứa con dâu quê ấy ra khỏi nhà. Từ ngày Mai xuất hiện đã khiến gia đình bà đảo ngược tất cả. Bà định âm mưu cho Mai sảy thai rồi vu oan cho cô cố tình giết con để con trai bà nổi điên đuổi vợ đi, vì bà biết Thắng rất mong mỏi đứa con này.

Hôm ấy, Mai ốm nghén phải xin nghỉ ở nhà. Mẹ chồng cô vội vàng quan tâm liền đi mua gà về và nói là hầm cháo gà cho con dâu dưỡng thai. Trước khi bưng lên tận buồng cho Mai, bà đã không quên đổ vào bát cháo viên thuốc phá thai đã được nghiền sẵn.

Mẹ chồng Mai làm chuyện đó khi chỉ có một mình ở dưới nhà, bà chắc chắn kế hoạch mình vạch ra vô cùng hoàn hảo. Sẽ chẳng ai biết được, Mai ăn xong bát cháo gà này chắc chắn bụng sẽ đau sẽ bị ra máu và bà sẽ nói rằng chính cô muốn phá cái thai trong bụng vì cô đang ngoại tình, bà đã nhìn thấy cô lén lén lút lút với hắn lúc chăm bố chồng trong bệnh viện.

Mai làm sao dám cãi thắng lời bà cho được, bà sẽ bù lu bù loa lên cho cái cái ngõ phố này biết. Cô ta sẽ xấu hổ tự cuốn gói mà đi thôi, rồi bà sẽ cưới vợ khác cho con bà, Thắng có buồn cũng chỉ vài tháng là quên thôi. Đàn ông có người mới là khác ngay… “Cô sẽ phải biến khỏi cái nhà này, đừng tưởng bước chân vào được đây rồi mà ung dung nhé”.

lay-vo-moi-blogtamsuvn-1

“Mẹ đừng có hại cháu mẹ như thế chứ, con nhìn thấy hết ở dưới kia rồi (Ảnh minh họa)

Quấy đều gói thuốc trong bát bà bưng lên phòng cho con dâu. Mai đỡ lấy bát cháo gà từ tay mẹ chồng định lấy thìa xúc ăn thì bất ngờ Thắng bước vào và bảo vợ để bát cháo xuống:

- Sao anh lại về giờ này?

- Anh đi làm cứ lo em ở nhà nên mới về sớm. Em đừng ăn cháo nữa, chuẩn bị gấp quần áo đi anh chở em đi viện khám.

Mẹ Thắng ngỡ ngàng trước hành động của con trai: “Con để vợ ăn bát cháo đã rồi đi đâu thì đi chớ”. “Mẹ đừng có hại cháu mẹ như thế chứ, con nhìn thấy hết ở dưới kia rồi, con còn đọc được cả cái vỏ thuốc mẹ vất trong sọt rác, con thật không ngờ. Con đưa vợ đi khám sau đó sẽ thuê nhà vợ chồng con ra đó sống cho tới khi mua được nhà mới. Mẹ đừng có gọi con về, con không muốn vợ con con gặp nạn đâu”.

Nói rồi Thắng dắt vợ bước đi để mặc mẹ anh đứng chôn chân không nói được câu gì. Hóa ra Thắng về nhà và đã nhìn thấy tất cả những gì diễn ra dưới nhà kia, nhờ thế mà anh đã bảo vệ được tính mạng của vợ con mình, giờ thì anh không còn tin tưởng ở mẹ mình nữa.

>> Đã ngồi lên xe hoa tiền tỷ nhưng tôi vẫn quyết tâm bước xuống hủy hôn khi thấy chồng có hành động đó với bố mình

Xem thêm

  • Chồng lẳng lặng bỏ đi khi vô tình thấy mẹ mình đổ cả xô dầu mỡ lên đầu của vợ và cái kết khiến ai cũng phải bật khócChồng lẳng lặng bỏ đi khi vô tình thấy mẹ mình đổ cả xô dầu mỡ lên đầu của vợ và cái kết khiến ai cũng phải bật khóc
  • Thấy mẹ đau quặn sau ly nước của vợ, chồng túm tóc ấn đầu vợ vào xô nước để rồi bật khóc khi thấy mẹ nôn ra thứ ấyThấy mẹ đau quặn sau ly nước của vợ, chồng túm tóc ấn đầu vợ vào xô nước để rồi bật khóc khi thấy mẹ nôn ra thứ ấy
  • Chồng bao năm hắt hủi vợ để rồi òa khóc khi thấy vợ quỳ xuống lau hết bãi nước tiểu mẹ chồng vừa thải raChồng bao năm hắt hủi vợ để rồi òa khóc khi thấy vợ quỳ xuống lau hết bãi nước tiểu mẹ chồng vừa thải ra
  • Chồng ngang nhiên cướp trắng căn nhà 10 tỷ và kế hoạch không ngờ của mẹ chồngChồng ngang nhiên cướp trắng căn nhà 10 tỷ và kế hoạch không ngờ của mẹ chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý