Mẹ chồng muốn tôi nuôi con riêng của chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mẹ chồng muốn tôi nuôi con riêng của chồng

04/06/2013 06:33 AM
8,219

 

TIN LIÊN QUAN

 

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, đã có 2 đứa con, 1 trai, 1 gái. Hai vợ chồng thu nhập không cao, nhưng tương đối ổn định, chúng tôi đã có một căn nhà của riêng mình- niềm mơ ước của nhiều cặp vợ chồng quê lập nghiệp trên thành phố. Cứ tưởng hạnh phúc mỗi ngày sẽ trọn vẹn hơn, khi các con khôn lớn, trưởng thành, thì tai họa lại ập đến.

 

 

Bố mẹ chồng tôi đề nghị vợ chồng tôi đón đứa bé về nuôi, vì dù sao nó cũng là giọt máu của chồng tôi, là dòng giống nhà gia đình ông bà.

Bố mẹ chồng tôi đề nghị vợ chồng tôi đón đứa bé về nuôi, vì dù sao nó cũng là giọt máu của chồng tôi, là dòng giống nhà gia đình ông bà.

Vào một ngày tháng 4/2013, một người phụ nữ luống tuổi điện thoại cho tôi, bà ấy nói như van xin tôi tha thứ cho con gái bà, vì đã “ăn nằm” với chồng tôi. Ban đầu tôi cứ ngỡ người phụ nữ ấy nhầm tôi với ai đó, vì tôi tin chồng mình không phải loại lăng nhăng, nhưng bà ấy cứ một mực khẳng định, bà ấy không lầm. Tôi và bà ấy hẹn nhau ở quán nước và câu chuyện bắt đầu gợi mở.

Người phụ nữ ấy kể, con gái bà năm nay mới ngoài 20 tuổi, có một thời gian cô gái ấy làm ở quán cà phê, nơi chồng tôi hay lui tới uống, rồi hai người nảy sinh tình cảm, cô gái mang bầu và sinh ra một đứa con trai. Sợ bị mẹ con tôi phát hiện, nên chồng tôi đã chấm dứt với con gái bà, không quay lại nữa, chỉ thi thoảng gửi tiền nuôi con qua tài khoản của mẹ nó.

 

Sẽ không bao giờ có cuộc gặp này, và tôi cũng không bao giờ biết được mọi chuyện xấu xa của chồng nếu như con gái bà cứ ở vậy, nuôi con mình khôn lớn. Nhưng gần đây, cô gái ấy đã tìm được một người đàn ông tốt, họ muốn cưới cô gái ấy làm vợ nhưng với một điều kiện không được mang theo con. Cô ấy định gửi con cho mẹ đẻ, nhưng chồng không muốn, vì sợ gia đình anh ta biết chuyện vợ mình đã có con, sẽ cấm đoán không cho lấy, hoặc sau này có cưới về mà biết chuyện cũng không tôn trọng vợ anh ta.

 

Cô gái đã liên hệ với chồng tôi, nhờ anh mang con về nuôi, nhưng chồng tôi không dám nhận, vì sợ mẹ con tôi, và đó là lý do bà mẹ gặp gỡ tôi, để cầu xin tôi mang đứa trẻ về nuôi.

 

Mọi chuyện đã quá sáng tỏ, tôi về hỏi chồng và anh thừa nhận có chuyện đó. Nhưng anh giải thích anh bị cô gái kia gài bẫy, lúc biết có thai anh đã cho cô ta tiền để đi phá, nhưng cô ta đã không phá, thì bây giờ cứ để cho cô ta phải nuôi con. Anh không có trách nhiệm gì hết. Tôi cũng không muốn chấp nhận nuôi đứa trẻ này, vì đó là sản phẩm của sự phản bội vợ con của chồng tôi với người phụ nữ khác. Nó giống như một cái kim nhọn vậy, càng nhìn thấy nó là trái tim tôi càng đau đớn.

 

Nhưng mọi chuyện lại đến tai gia đình chồng tôi, ông bà đến gặp vợ chồng tôi và đề nghị đón đứa bé về nuôi, vì dù sao nó cũng là giọt máu của chồng tôi, là dòng giống nhà bà. Bà còn khuyên tôi, vợ chồng phải có sự bao dung, tha thứ mới bền lâu được, bà bảo trong quá trình nuôi đứa trẻ, nếu thiếu tiền, ông bà sẽ hỗ trợ về kinh tế, không phải lo.

 

Với tôi, tiền không phải là vấn đề quá lớn, nhưng nuôi một đứa trẻ là con riêng của chồng với một người phụ nữ khác thì có đáng để nuôi hay không các anh, chị? Chẳng nhẽ tôi phải chấp nhận và gánh hậu quả của sự phản bội đó hay sao?

 

  • Vân
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý