Mẹ chồng mưu mô gặp con dâu cao thủ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ chồng mưu mô gặp con dâu cao thủ

Anh sống khôn thác thiêng đã báo mộng cho em tìm thấy số vàng này, em cảm ơn anh đến lúc chết rồi mà vẫn còn phải lo cho em.

21/10/2016 08:47 AM
2,894

Cưới xong tổng tiền cưới và vàng hồi môn của bố mẹ hai bên cho nữa cũng khoảng ngót 7 cây vàng. Vì ở chỗ làm chúng tôi chỉ là những phòng trọ tềnh toàng nên tôi bàn với chồng cất vàng ở nhà cho an toàn dù gì cũng có bố mẹ chồng ra vào ai mà dám lấy. Vậy là tôi quy đổi hết tiền ra vàng rồi cất kỹ trong phòng cưới của hai vợ chồng.

Bát canh bữa mặn bữa nhạt của cô con dâu mới và sự thật nghiệt ngã đằng sau 0

Số vàng sau cưới chúng tôi đem về nhà bố mẹ chồng để cất giữ (Ảnh minh họa)

Chúng tôi quay trở lại thành phố làm việc trong lòng thấy yên tâm thoải mái không phải vướng bận tiền bạc nữa. Tưởng cuộc sống của hai vợ chồng sẽ hạnh phúc trọn đời ai ngờ mới cưới nhau được vài tháng thì tôi đã phải chịu cảnh goá bụa. Chồng tôi ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông. Mọi người giúp tôi đưa anh về quê an táng, trong lúc đau đớn ngất lên ngất xuống không hiểu sao tôi còn nhớ được số vàng vội nhờ đứa em đi lấy cất kỹ kẻo mẹ chồng nhìn thấy thì phiền hà.

Một lát sau đứa em quay lại bảo làm gì có tí vàng nào chứ, tôi nghĩ là nó không biết chỗ tìm nên đích thân vào tìm nhưng không thấy, chẳng nhẽ số tôi khổ vậy sao, chồng mất, tài sản cũng mất dễ dàng quá sao. Đưa tang chồng xong dù rất thương anh nhưng tôi cũng tiếc số vàng mà hai vợ chồng dành dụm được phải làm sao để lấy lại đây.

Chắc chắn phải có người lấy mà tôi nghi chỉ có bố mẹ chồng trong ngôi nhà này chứ còn ai vào đây nữa. Không dám hỏi thẳng mẹ chồng bởi có nói bà cũng chối chứ ai dại gì mà nhận chứ. Nhân lúc mẹ chồng đi ra ngoài tôi bí mật tìm kiếm lục lọi trong phòng bà chỉ có mỗi cái tủ có khoá là tôi bó tay và tôi đoán chắc chắn gia tài của tôi ở trong đấy.

Chưa biết phải làm thế nào thì buổi sáng hôm ấy tôi thấy mẹ chồng nhờ một đứa cháu gái trở bà lên chợ huyện để mua sắm đồ cúng tuần cho con trai bà. Tôi thấy ngạc nhiên khi mà cái chợ gần nhà có mà đầy đồ sao mà bà phải đi xa vậy cho vất vả mà lại không nhờ con dâu trở đi lại nhờ cháu.

Đoán ngay bà đang giấu tôi điều gì vậy là tôi thay bộ đồ khác bí mật bám theo bà, đúng như dự đoán bà vào tiệm vàng thật, từ phía ngoài tôi nhìn thấy bà lôi ra một cái túi màu đen và đúng là vàng của tôi. Không để cho bà kịp tẩu tán tôi vội lại gần mẹ chồng hỏi như chưa biết chuyện gì “mẹ vào đây làm gì đấy”. Bà ấp úng không nói lên lời tôi nhìn số vàng rồi sáng rực mắt lên: "Cảm ơn mẹ đã mang đi bán cho con nhưng trong đó có chứa nhiều kỷ niệm giữa hai vợ chồng nên con muốn giữ lại, mẹ cho con xin nhé”.

bo-anh-day-blogtamsuvn

Mẹ chồng ấp úng khi nhìn thấy tôi vào tiệm vàng (Ảnh minh họa)

Bà đang ngơ ngác chới với tôi đã cầm luôn số vàng đó về, tôi vừa về đến nhà bà đã đi theo sau rồi chửi rủa tôi: "Đó là số vàng của con trai tao nó mất rồi thì thuộc về bố mẹ nó cớ sao con dâu có quyền”. Tôi bỏ luôn số vàng lên bàn thờ chồng mà khóc than: "Anh sống khôn thác thiêng đã báo mộng cho em tìm thấy số vàng này, em cảm ơn anh đến lúc chết rồi mà vẫn còn phải lo cho em”.

Nghe thấy những lời con dâu nói trước bàn thờ của chồng khiến mẹ chồng sợ tái mặt lại không dám đòi hỏi gì, vì bà biết con trai bà rất yêu vợ và nó sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho vợ nó dù cho nó có chết. Không còn chồng nữa tôi cũng chẳng còn mặn mà gắn bó với ngôi nhà có người mẹ chồng tính toán bon chen nữa, vậy là tôi quay trở lại công ty làm dù nỗi đau chưa biết đến khi nào nguôi ngoai.

>> Phận dâu mới phải ngủ với cả nhà chồng và tiếng hét kinh hoàng giữa đêm khuya

Xem thêm

  • Con trai vô sinh nhưng 3 tháng sau cưới con dâu đã nôn ọe dữ dội, mẹ chồng định ra tay hãm hại nhưng không ngờ…Con trai vô sinh nhưng 3 tháng sau cưới con dâu đã nôn ọe dữ dội, mẹ chồng định ra tay hãm hại nhưng không ngờ…
  • Chồng vừa chết, bố mẹ chồng ném mẹ con tôi ra khỏi nhà để chiếm đoạt tài sản và 5 năm sau tôi đã bắt họ phải quỳ gối xin tha thứChồng vừa chết, bố mẹ chồng ném mẹ con tôi ra khỏi nhà để chiếm đoạt tài sản và 5 năm sau tôi đã bắt họ phải quỳ gối xin tha thứ
  • Phận dâu mới phải ngủ với cả nhà chồng và tiếng hét kinh hoàng giữa đêm khuyaPhận dâu mới phải ngủ với cả nhà chồng và tiếng hét kinh hoàng giữa đêm khuya
  • Cầm 700 triệu đồng thử lòng con dâu trước khi nhắm mắt xuôi tay, mẹ chồng được một phen kinh ngạcCầm 700 triệu đồng thử lòng con dâu trước khi nhắm mắt xuôi tay, mẹ chồng được một phen kinh ngạc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý