'Mẹ chồng rắc rối' - Cuộc chiến không hồi kết với con dâu?

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Mẹ chồng rắc rối' - Cuộc chiến không hồi kết với con dâu?

(Ngoisao.vn) Không chấp nhận chuyện con trai có bạn gái, thậm chí hỏi xin cưới vợ mà không thông qua mình, bà Salak đâm ra thù ghét con dâu mới Salaila và liên tục làm phiền cô bằng nhiều tình huống oái ăm.

28/01/2015 09:47 AM
1,553

Sau một thời gian ngắn gặp gỡ và tìm hiểu nhau, cô gái Salaila xinh đẹp đã chấp nhận lời cầu hôn của chàng Giám đốc Ngân hàng trẻ tuổi Puchai.

Tuy nhiên, trong ngày dẫn Salaila về ra mắt mẹ, Puchai đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bà Salak. Salak cho rằng, mọi chuyện đến quá đường đột khiến bà chưa kịp nhận ra con trai đã có bạn gái, nay anh lại còn bất ngờ đòi cưới. Không những từ chối cuộc hôn nhân này, bà Salak chẳng ngần ngại thách cưới Salaila bằng những thứ xa hoa, đắt tiền. Để bảo vệ tình yêu của mình với Puchai, Salaila đã cắn răng chấp nhận chịu thiệt thòi và bằng lòng chuyện thách cưới.

undefined

undefined
Sau thời gian quen nhau ngắn ngủi, Puchai ngỏ lời cầu hôn Salaila xinh đẹp

undefined
Là con trai độc nhất nên Puchai nhận được sự yêu thương vô bờ bến của mẹ

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Trong lúc lễ cưới đang diễn ra êm đẹp, bà Salak bất ngờ ngất xỉu khiến mọi quan khách tại bữa tiệc "tá hỏa". Kể từ đây, chuỗi ngày bất hạnh của Salaila cũng chính thức bắt đầu. Trong suốt đời sống hôn nhân với Puchai, Salaila liên tục bị mẹ chồng "bày mưu tính kế" nhằm chia rẽ vợ chồng cô. Thậm chí, khi Salaila vừa sinh con đầu lòng chưa lâu, bà vô tâm đem đứa bé về nhà mình khiến cô đau khổ tột cùng.

Về phía Puchai, hóa ra anh không phải là người đàn ông hoàn hảo mà ban đầu ai cũng tưởng. Puchai nhu nhược và bất lực trước những hành động kỳ lạ của mẹ. Anh thậm chí còn không thể đem lại sự bình yên cho người vợ trẻ mà mình yêu thương.

undefined
Bà ra sức ngăn cản hạnh phúc của con trai mình với Salaila bằng "kế" ngất xỉu

undefined
Liên tục sau đó, bà mẹ chồng "quái tính" lại "giả bệnh" để khiến con trai quay về nhà,
quan tâm chăm sóc bà thay vì kề cạnh bên người vợ mới cưới

undefined
Thậm chí, bà Salak còn đem đứa con đầu lòng mà Salaila vừa sinh về nhà của mình,
khiến cô đau đớn tột cùng

undefined
Hạnh phúc có quay về với Salaila và Puchai?

undefined
Cuộc chiến giữa mẹ chồng – con dâu không có hồi kết

Liệu hạnh phúc giữa Puchai – Salaila có được bền lâu khi những rắc rối, mâu thuẫn vẫn đang bủa vây lấy gia đình nhỏ này?

Hãy đón xem "Mẹ chồng rắc rối" – bộ phim truyền hình đặc sắc Thái Lan – dài 24 tập, sẽ được phát sóng trong khung giờ phim mới của Kênh Let’s Viet lúc 18h30 hàng ngày, kể từ 28/01/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý