Mẹ chồng thương con dâu hết mực bỗng thay đổi 180 độ sau khi tôi sinh con trai

sakura1 sakura1 @sakura1

Mẹ chồng thương con dâu hết mực bỗng thay đổi 180 độ sau khi tôi sinh con trai

Từ khi về làm dâu, mẹ chồng giàu có luôn yêu thương và cưng chiều tôi. Nhưng bà bỗng ghét cay ghét đắng và tìm cách tống cổ con dâu ra khỏi nhà sau khi sinh con.

22/08/2016 09:17 AM
3,445

Tôi quen Hùng trong lúc học năm nhất. Anh hơn tôi 5 tuổi nhưng không đi học đại học vì bận quản lý công ty riêng của gia đình. Lúc đó, gia đình tôi cũng khá giả nên có thể nói là "môn đăng hộ đối" với nhà bạn trai.

Cuộc đời tôi rẽ sang một trang mới khi trót lỡ có thai với Hùng và phải gác lại việc học. Khi gia đình biết đã quyết định tổ chức cưới gấp trước khi bụng bầu to lên. Từ khâu chuẩn bị đến chụp ảnh và làm đám cưới của tôi chưa đến 2 tháng. Dù là cưới chạy bầu nhưng rất nhiều người đến chúc mừng nên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mẹ chồng độc ác  0

Khi nhà tôi giàu có, mẹ chồng thương con dâu hết mực (Ảnh minh họa)

Từ khi làm dâu nhà Hùng, tôi được mẹ chồng đối đãi rất tốt. Bà cấm tôi không được làm gì mà chỉ cần dưỡng thai. Riêng bố mẹ đẻ thì tuần nào cũng qua thăm con vì nhà có mỗi mình tôi. Những tưởng hạnh phúc sẽ được trọn vẹn nhưng sóng gió ập đến khi gia đình tôi bị phá sản. Tôi lo lắng không thể ăn uống được gì đến mức suýt sảy thai. Nhưng sau biến cố này, bố mẹ tôi lại bắt đầu làm lại. Tôi vì đã có gia đình chồng nên không phải nếm trải cuộc sống khó khăn khi gia đình phá sản.

Cuối cùng, ngày tôi sinh con cũng đến. Mọi đau đớn trong quá trình "vượt cạn" của tôi tan biến hết khi nghe tiếng khóc của con trai. Nhưng cũng kể từ đây, cuộc sống của tôi bỗng trở thành địa ngục thực sự. Sau khi sinh con về, mẹ chồng nhìn con dâu như muốn ăn tươi nuốt sống còn chồng thì lạnh nhạt. Khi mẹ chồng đưa cho tờ giấy ly hôn, tôi đã hiểu tại sao họ lại đối xử với mình như vậy. Mẹ chồng nói tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, đưa cho tôi một khoản tiền nói về đi học lại. Mẹ chồng cho rằng hai gia đình giờ không còn tương xứng nữa. Điều đáng khinh là chồng tôi cũng đồng ý. Tình yêu ư? Có lẽ anh chưa từng yêu tôi. Mà cũng giống như mẹ anh chỉ coi tôi là một chiếc máy đẻ không hơn không kém.

Tôi từ chối mà muốn bế con đi nhưng mẹ chồng ngăn lại. Tôi quyết định không chịu đi cho đến khi con mình cứng cáp hơn. Kể từ đó, tôi sống như một con ở trong nhà chồng, cơm không được ăn đủ 3 bữa. Chỉ một thời gian ngắn sau, chồng dẫn một người con gái khác về nhà. Hóa ra, người đó là con gái đối tác mà gia đình chồng đang hợp tác làm ăn. Dù anh đã có vợ nhưng con hồ ly đó nhất định không chịu buông tha.

Mẹ chồng độc ác  0

Nhưng sau đó, cách đối xử tàn ác của mẹ chồng khiến tôi uất hận (Ảnh minh họa)

Nhưng điều tôi không ngờ là họ vẫn có thể tổ chức đám cưới mà không đăng ký kết hôn vì tôi với anh chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn. Dù lòng đau nhói nhưng cuối cùng tôi cũng chịu buông xuôi. Sau khi ly hôn, tôi ra khỏi nhà anh với hai bàn tay trắng, không con, không tiền và chỉ đem theo một ít vật dụng cá nhân.

Tôi vào Tp. Hồ Chí Minh và quen anh - người chồng hiện tại. Anh yêu thương và chấp nhận bỏ qua quá khứ của tôi. Sau 2 năm bước ra khỏi nhà Hùng, tôi bất ngờ khi biết hắn là đối tác của công ty chồng. Hôm sinh nhật con, hắn còn mời hai vợ chồng tôi đến. Hôm đó, tôi quyết định giành lại con mình. Tôi khoác tay chồng bước vào bữa tiệc trước ánh mắt ngạc nhiên của chồng cũ và tất cả mọi người. Tôi lại bế con và tuyên bố sẽ lấy lại những thứ thuộc về mình. Sau đó, chồng giải quyết các thủ tục pháp lý để tôi đường đường chính chính nuôi con, đồng thời khiến việc kinh doanh của nhà hắn tan nát. Gia đình chồng cũ liên tục gặp họa khi con dâu mới của họ nhiều lần sảy thai, kinh doanh đứng trên bờ vực phá sản. Đúng là cuộc sống có nhân quả, đây là cái giá mà họ phải trả khi đã chà đạp cuộc sống của tôi.

>> Ghê tởm điều mẹ chồng làm với mẹ đẻ tôi suốt 6 năm

Xem thêm

  • Ngày nào cũng nói: “Có ai làm dâu mà sướng như em không?” đến lúc chết lặng khi chứng...Ngày nào cũng nói: “Có ai làm dâu mà sướng như em không?” đến lúc chết lặng khi chứng...
  • Thấy con trai vào nhà nghỉ với gái lạ, mẹ chồng đã có hành động khiến ai cũng phải khâm phụcThấy con trai vào nhà nghỉ với gái lạ, mẹ chồng đã có hành động khiến ai cũng phải khâm phục
  • Xót xa vì mẹ chồng biến mẹ đẻ làm giúp việc suốt 6 nămXót xa vì mẹ chồng biến mẹ đẻ làm giúp việc suốt 6 năm
  • Tôi không dám tin người giúp mình tẩu tán phần sót lại của cái màng trinh giả lại là mẹ chồngTôi không dám tin người giúp mình tẩu tán phần sót lại của cái màng trinh giả lại là mẹ chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý