Mẹ con Angela Phương Trinh đến nhà mừng sinh nhật Duy Nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mẹ con Angela Phương Trinh đến nhà mừng sinh nhật Duy Nhân

27/10/2014 10:32 AM
18,750

 

Những ngày qua, người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp không khỏi chạnh lòng khi biết người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng. Hầu hết giới nghệ sĩ làm việc chung hay quen biết Duy Nhân đều kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ anh điều trị bệnh bởi chi phí thuốc thang rất tốn kém. Angela Phương Trinh cũng là một trong số những ngôi sao có sự cảm thông lớn với người mẫu Duy Nhân. Cô không chỉ kêu gọi ủng hộ mà còn mua cả bánh tới chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 26/10 vừa qua.


Angela Phương Trinh mua bánh tới chúc mừng sinh nhật Duy Nhân

Trên trang cá nhân, "Bà mẹ nhí" viết: "Cũng 3 năm rồi, từ lúc 2 anh em đóng chung phim "Tiểu Thư Lọ Lem" đến giờ nhưng 2 anh em chẳng có cơ hội được gặp nhau vì mỗi người mỗi việc. Nghe tin anh bị ốm thì bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về... người anh trai luôn quan tâm chăm sóc cho em và tất cả mọi người. Hôm nay sinh nhật của anh, cầu chúc cho anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và cầu cho tất cả những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với anh. Hi vọng mọi nguời sẽ cùng Trinh chung tay giúp đỡ, mỗi tấm lòng nhỏ sẽ thành 1 tấm lòng lớn".


"Bà mẹ nhí" kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Duy Nhân

Cùng với lời bày tỏ, Angela Phương Trinh còn chia sẻ những hình ảnh cô và mẹ chụp kỉ niệm trong sinh nhật Duy Nhân. Buổi tiệc ấm cúng có hoa và bánh ngọt khiến Duy Nhân vô cùng hạnh phúc. Mặc dù đang mang bệnh hiểm nghèo nhưng gương mặt Duy Nhân toát lên nét tươi vui, sự cảm ơn chân thành với những tấm lòng hảo tâm dành cho anh.

Hầu hết khán giả sau khi xem ảnh đều thấy xót xa và cầu mong cho Duy Nhân thêm sức khỏe, nghị lực để vượt qua bệnh tật.


Mẹ của Angela Phương Trinh cùng con gái tới chúc mừng sinh nhật nam người mẫu


Duy Nhân tiều tụy đi nhiều sau khi có kết quả khám bệnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý