Mẹ con cùng ngồi tù vì mua bán, tàng trữ ma túy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ con cùng ngồi tù vì mua bán, tàng trữ ma túy

Ngày 3/9, Tòa án nhân dân TP Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt bị cáo Mai Thị Kim Loan (SN 1966), trú tại 181/8 Hoàng Văn Thụ, TP.Nha Trang 9 năm tù và 10 triệu đồng vì tội Mua bán trái phép chất ma túy.

03/09/2014 06:07 PM
904

Ngoài ra, tòa cũng tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Trung Thành (SN 1982), trú 37 Lê Thánh Tôn 8 năm tù và 10 triệu đồng cùng về tội Mua bán trái phép chất ma túy, Nguyễn Ngọc Khoa (SN 1976), trú thôn Trường Thạnh, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh và Trần Thành Đạt (SN 1992), con trai Loan, mỗi bị cáo 3 năm tù cùng về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 9h25 ngày 19/5/2014 tại khu vực Cầu Dứa, Phú Nông, tổ 5 Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, Công an TP Nha Trang phát hiện bắt quả tang Khoa đang cất giấu trong người 1 bịch nilon bên trong chưa 10 tép heroin.

 - Ảnh 1

Các bị cáo Loan, Đạt, Thành, Khoa trước vành móng ngựa

Tại cơ quan công an, Khoa khai số ma túy trên mua của Thành với giá 1 triệu đồng tại khu vực đường Phong Châu để sử dụng cho bản thân. Đến 10h10 ngày 21/5/2014, trong khi tuần tra tại khu vực trước nhà số 36 Lê Hồng Phong, Công an TP Nha Trang phát hiện Thành có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Lúc này, Thành phun từ trong miệng ra một gói giấy bên trong có 26 tép heroin. Thành khai số ma túy trên Thành mua của Loan tại khu vực gần quán nhậu Rơm Vàng, thôn Phú Nông, Vĩnh Ngọc với giá 1,5 triệu đồng để sử dụng cho bản thân và bán cho các con nghện để kiếm lời và đã nhiều lần mua ma túy của Loan.

Cùng ngày, tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Loan địa chỉ tổ 9 Phú Nông, Công an TP Nha Trang thu giữ một gói giấy bên trong có 1 cục heroin do Đạt tự lấy trong người ra giao nộp. Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện 1 tép heroin trong quần đùi của Đạt và bên ngoài sân một bịch nilon có 57 tép heroin. Cơ quan công an đã tiến hành niêm phong tang vật và đưa Đạt, Loan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, Đạt khai số ma túy Công an thu giữ của Đạt là do mẹ là bà Mai Thi Kim Loan cho để sử dụng. 57 tép ma túy bị công an phát hiện là của Loan.

Qua đấu tranh, Loan khai nhận hành vi phạm tội của mình, số ma túy Loan có được do Loan mua của đối tượng tên Kiều (không xác định) tại TP Hồ Chí Minh với giá 8,4 triệu đồng đem về Nha Trang phân nhỏ bán cho các con nghiên để kiếm lời và cho con trai sử dụng.

Hoàng Thiên Lý

Xem thêm video clip : Clip: Tên trộm thó chiếc xe máy trong vòng vài 'nốt nhạc'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý