Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón

Thường xuyên được báo nước ngoài khen ngợi, mẹ con Elly Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích xuất hiện trên báo ngoại.

13/03/2016 06:19 AM
457

Vào tháng 2/2014 một tờ báo của Thái Lan đã bất ngờ có bài viết về Elly Trần. Bài báo này không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp của cô. “Chúng ta đang nói về cô gái nổi tiếng của Việt Nam. Cô ấy là thần tượng trên mạng và nổi tiếng nhất nhì ngay từ khi xuất hiện. Ngay bây giờ, nếu bạn gõ từ khóa Elly Trần bạn có thể dễ dàng tìm được vô số trả lời từ Google với lượng thông tin tìm kiếm hơn 5.350.000 câu trả lời…”, kèm theo đó là hình ảnh nóng bỏng của Elly Trần.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 1

Hình ảnh nóng bỏng của Elly Trần được báo Thái Lan hết lời ca ngợi

Khi đã trở thành bà mẹ một con, Elly Trần vẫn đặc biệt có sức hút với truyền thông Thái Lan. Trang Kapook cũng đã từng đưa hàng loạt hình ảnh nữ sinh của Elly Trần. Tờ báo này không ngần ngại dành cho Elly Trần những mỹ từ, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung của cô

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 2

Elly Trần được ca ngợi trẻ trung như một nữ sinh

Lần khác, Elly Trần và bé Cadie khiến công chúng Thái xao xuyến vì những hình ảnh cực dễ thương của hai mẹ con được một trang báo nước này đăng tải.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 3

Hai mẹ con Elly Trần khiến fan Thái xao xuyến vì dễ thương

Và còn rất nhiều lần nữa, Elly Trần được báo Thái săn đón như những ngôi sao hạng A.

Không chỉ riêng truyền thông Thái Lan, mà truyền thông các nước như Singapore, Trung Quốc, Anh, Nhật Bản… cũng đặc biệt quan tâm đến mẹ con Elly Trần.

Báo chí Singapore từng gọi mẹ con Elly Trần là cặp mẹ con quyền lực. Những hình ảnh đáng yêu của bé Cadie Mộc Trà được Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân cũng được tờ báo này góp nhặt lại với những dòng bình luận khen ngợi vẻ trong trẻo của cả 2 mẹ con. Bài viết chỉ với dòng tin ngắn khen ngợi mẹ con Elly Trần nhưng đã thu hút hơn 50.000 lượt đọc trên trang Lollipop.Sg.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 4

Báo chí Singapore từng gọi mẹ con Elly Trần là cặp mẹ con quyền lực

Trung Quốc là một đất nước khá nhiều ngôi sao đình đám hàng đầu châu Á, tuy nhiên Elly Trần cũng vẫn được giới truyền thông của nước này quan tâm. Trang tin Sina khen ngợi Elly Trần đẹp như nữ thần với vòng 1 bốc lửa. Không những thế, Sina còn khẳng định Elly Trần là “Yao Yao phiên bản Việt”. Yao Yao là nữ MC, diễn viên của Đài Loan và được biết tới với vòng 1 gợi cảm và gương mặt trẻ thơ. Đây không phải lần đầu Elly Trần được báo chí Trung Quốc ca ngợi.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 5

Elly Trần được so sánh với MC nổi tiếng của Trung Quốc – Yao Yao

Báo chí Nhật Bản cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp nóng bỏng của Elly Trần. Một trang giải trí – xã hội của xứ sở hoa anh đào đã không tiếc lời nức nở phong tặng Elly Trần là “Mỹ nhân ngàn năm có một”. “Gái 1 con” thậm chí còn được dành tặng những từ ngữ có cánh như vô cùng cute, sexy và quyến rũ nhờ vòng 1 gợi cảm.

Không chỉ có mẹ Elly Trần, mà bé Cadie Mộc Trà cũng là gương mặt đặc biệt được quan tâm. Không những nhiều lần lên báo nước ngoài cùng với mẹ mà Cadie cũng nhiều lần khiến cư dân mạng nước ngoài “phát cuồng”.

Cuối năm 2014, người mẫu Elly Trần bất ngờ chia sẻ với các fan tin vui Cadie đoạt giải thưởng trong cuộc thi giành cho em bé được tổ chức tại Anh. Phần thưởng 20 triệu được hai mẹ con dùng để ủng hộ các em bé có hoàn cảnh khó khăn.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 6

Cadie đoạt giải thưởng trong cuộc thi giành cho em bé được tổ chức tại Anh

Cadie được một trang fanpage nước ngoài đăng tải những hình ảnh cười tít mắt cực đáng yêu và chỉ trong vòng 24h, loạt ảnh của cô nhóc này đã âm thầm đạt được 1,4 triệu lượt like cùng với hàng nghìn bình luận xuýt xoa của các cô chú fan trên toàn thế giới.

  Mẹ con Elly Trần thường xuyên được báo nước ngoài săn đón - Ảnh 7

Hình ảnh của Cadie thu hút được 1,4 triệu lượt like sau vài giờ.

Minh Trí (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý