Mẹ con Katie Holmes bị tai nạn xe hơi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mẹ con Katie Holmes bị tai nạn xe hơi

Chiếc Mercedes Benz màu đen chở nữ diễn viên và con gái 6 tuổi Suri Cruise bị một xe tải chở rác đâm từ phía sau khi đang lưu thông trên đường phố Manhattan, New York hôm 16/7.

17/07/2012 05:56 PM
2,158

Theo Pacific Coast NewsX17Online, Katie Holmes và con gái Suri Cruise cùng rời khỏi trung tâm thể thao tại Chelsea Piers, nơi Suri tham gia lớp tập gym, trước khi tai nạn xảy ra.

Các nguồn tin cho biết, không có ai bị thương trong vụ việc. Đội vệ sĩ nhanh chóng đưa hai mẹ con Katie rời khỏi hiện trường và không bức ảnh nào của họ được chụp lại trong vụ đâm xe này.

Hai mẹ con Katie bị đâm xe sau khi rời khỏi nơi Suri tập gym. Ảnh: Splash.

Theo nguồn tin, người lái chiếc Mercedes và tài xế xe tải đã cùng nói chuyện với cơ quan chức năng về vụ việc. Cảnh sát lập biên bản yêu cầu tài xế xe tải bồi thường 550 USD cho một mảng sứt mẻ lớn và một vài vết xước khác ở bên hông chiếc Mercedes.

Kể từ , nữ diễn viên "Dawson's Creek" dành nhiều thời gian đưa con gái đến thăm bạn bè, mua sắm và tới lớp tập gym. Tom Cruise đã kết thúc việc đóng phim "Oblivion" và có thể sẽ đến gặp Suri trong những ngày tới.

* Ảnh:

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý