Mẹ con sản phụ chết bất thường trong phòng sinh ngày mùng 3 Tết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mẹ con sản phụ chết bất thường trong phòng sinh ngày mùng 3 Tết

(ĐSPL) Lo lắng cho sức khỏe của vợ con nên chồng sản phụ đạp cửa xông vào phòng sinh thì thấy vợ cùng con gái sơ sinh đã tử vong.

23/02/2015 12:07 PM
1,326

 - Ảnh 1Phóng to

Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, nơi mẹ con sản phụ chết bất thường (Ảnh Zing).

Ngày 22/2, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã thực hiện khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của 2 mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, xã Gio An, Gio Linh).

Nguồn tin trên báo Tuổi trẻ tóm tắt lại sự việc, tối ngày 20/2, chị Hà đau bụng và nhập viện tại Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh. Đến 10h ngày 21/2 (mùng 3 Tết) thì được đưa vào phòng chờ sinh.

Khoảng 12h, sản phụ có biểu hiện xấu về sức khỏe nên gia đình xin chuyển viện nhưng không được bệnh viện đồng ý. Đến 13h chiều thì sản phụ và con đều tử vong.

Bà Bùi Thị Nở (mẹ chồng nạn nhân) cho biết trên báo Zing: "Nhân viên y tế đã tiêm nhiều mũi giục sinh, con dâu có dấu hiệu rách cổ tử cung, máu ra nhiều. Đến 12h trưa thì Hà yếu sức, tim thai yếu. Mặc dù đã xin chuyển viện nhưng không được, họ còn đuổi chúng tôi ra khỏi phòng", bà Nở nói.

Lo lắng cho sức khỏe của vợ con nên chồng sản phụ là anh Nguyễn Xuân Thế cùng bà Nở đạp cửa xông vào phòng sinh. Lúc này chị Hà nằm cùng con gái sơ sinh, cả hai đã tử vong.

"Lúc chúng tôi xông vào thì trong phòng chỉ có một nữ nhân viên y tế. Phòng sinh có dấu hiệu đã được dọn dẹp qua", anh Thế kể.

Chiều ngày 22/2, thị thể hai mẹ con chị Nguyễn Thị Ngọc Hà đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng.

MINH ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý