Mẹ của Rabiot xuất hiện tại trụ sở Arsenal

mu mu @mu

Mẹ của Rabiot xuất hiện tại trụ sở Arsenal

Arsenal đang nóng lòng có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế PSG, Adrien Rabiot. Người đại diện của anh đã có mặt ở London để đàm phán với Arsenal về tương lai của tiền vệ người Pháp.

28/08/2014 10:08 PM
1,025

Đầu tuần qua, "The Gunner" đã bắt đầu đàm phán với PSG về thương vụ chuyển nhượng Rabiot. Sau khi đồng ý nâng mức giá lên thành 11,9 triệu bảng thì họ đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng thủ đô nước Pháp. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport Italia, người đại diện và cũng là mẹ của tiền vệ 19 tuổi này vừa đáp máy bay tới London để hoàn tất các điều khoản cuối cùng. Nếu không có gì thay đổi, Rabiot sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal vào đúng ngày 31/8 tới.

 - Ảnh 1

Adrien Rabiot đã rất gần Arsenal.

Vài ngày trước, PSG một mực không chịu nhả Rabiot và thậm chí còn tuyên bố tiền vệ tài năng của mình phải có giá lên tới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, trước động thái theo đuổi sát sao của Arsenal và cả việc Rabiot từ chối tập luyện, họ buộc phải xuống nước. Cái giá 11,9 triệu bảng dù sao cũng cao hơn so với lời đề nghị chỉ khoảng 8 triệu bảng mà HLV Arsene Wenger đưa ra cách đây ít ngày.

Chelsea và AS Roma cũng từng rất quan tâm tới Rabiot nhưng anh chỉ có ý định chuyển sang Arsenal, nơi HLV Wenger rất mát tay với các cầu thủ trẻ, đặc biệt tới từ Pháp.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý