Mẹ của Huyền My - người mẹ hoàn hảo trong showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Mẹ của Huyền My - người mẹ hoàn hảo trong showbiz Việt

(ĐSPL) Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc tới người quản lý đặc biệt luôn thầm lặng theo sát Huyền My mẹ ruột của cô.

11/02/2016 09:48 AM
499

(ĐSPL) - Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc tới "người quản lý" đặc biệt luôn thầm lặng theo sát Huyền My - mẹ ruột của cô.

Cũng giống như nhiều cô nàng Hoa hậu, Á hậu, Huyền My cũng có may mắn được mẹ theo sát trên mọi nẻo đường showbiz. Kể từ khi Huyền My đăng quang ngôi á hậu, mẹ cô đã quyết định tạm gác lại mọi công việc để làm người quản lý cho con. Nhờ "người quản lý" tận tâm, thông thái và đặc biệt yêu thương mình vô điều kiện ấy, con đường danh vọng của Huyền My cứ như được trải đầy những hoa hồng...

Mẹ của Huyền My - người mẹ hoàn hảo trong showbiz Việt - Ảnh 1Phóng to

Sự hỗ trợ của mẹ là hậu phương vững chắc của Huyền My.

Không khó để nhận ra những sự trái ngược một trời, một vực giữa Huyền My và Kỳ Duyên - người luôn được xem là "đối thủ" của cô. Khi mà Kỳ Duyên liên tiếp gặp phải những sự cố phiền phức, những "tai nạn" liên quan tới chuyện ứng xử hay lời ăn tiếng nói, Huyền My lại gần như không mắc phải bất cứ một scandal lớn lao nào sau khi giành ngôi á hậu. Ngược lại, hình ảnh của cô lại ngày một đẹp hơn, quyến rũ hơn, thậm chí đã có thời điểm trong mắt người hâm mộ, Huyền My đã bỏ xa Kỳ Duyên về nhiều thứ. Từ nhan sắc, sức hút cho tới hình ảnh đẹp đẽ trong mắt dư luận, rõ ràng phần thắng đang thuộc về "kẻ về nhì".

Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ từ chính bản thân Huyền My cũng như nền tảng cơ bản cô sở hữu đã làm nên thành công rực rỡ trong hiện tại của cô. Nhưng bên cạnh đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc tới "người quản lý" đặc biệt luôn thầm lặng theo sát Huyền My - mẹ ruột của cô. Hành trang mà vị "mẫu hậu" này trang bị cho con gái trước khi bước chân vào showbiz cũng như những sự quan tâm, chỉ bảo kịp thời của bà đã góp phần không nhỏ giúp Huyền My trưởng thành và tỏa sáng rực rỡ trong làng giải trí.

Bà mẹ nào cũng thương con, nhưng cách yêu thương mà mẹ Huyền My dành cho cô con gái lại không nằm ở cách che chở, bao bọc con mọi nơi, mọi lúc hệt như đứa trẻ. Ngược lại, cách "mẫu hậu" này đề cao sự tự do cá nhân, quyền quyết định cũng như cách suy nghĩ độc lập đã giúp Huyền My nhanh chóng trưởng thành và cứng cáp. Chỉ cần nhìn vào cách cô gái trẻ này khéo léo ứng phó với những scandal trong quá khứ, lấy cảm tình của dư luận qua những hành động nhỏ hay "miễn nhiễm" với những tai tiếng của làng giải trí, người ta có thể hiểu được phía sau cô là cả một nền tảng văn hóa vững chắc đến từ gia đình, cha mẹ. Cách yêu thương và dạy dỗ của họ không biến cô con gái trở thành một tiểu thư trong lồng kính, mà khiến Huyền My phải tự thân vận động, tự đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống và từ đó lớn khôn.

Mẹ của Huyền My - người mẹ hoàn hảo trong showbiz Việt - Ảnh 2Phóng to

Cách mẹ Huyền My quan tâm, bảo vệ con cũng khác xa với những bà mẹ showbiz khác. Gần như chưa bao giờ bà lên tiếng bênh vực, giải thích hay thanh minh điều gì đó hộ con, ngay cả khi cô đối mặt với những đồn đại chẳng mấy hay ho từ dư luận. Tất cả những gì vị "mẫu hậu" này làm chỉ là thi thoảng xuất hiện cạnh con bên các sự kiện, chia sẻ đôi ba câu chuyện ngộ nghĩnh trong quá khứ của Huyền My. Bà cũng không bao giờ can thiệp quá sâu vào cuộc sống, công việc hay những quyết định của Huyền My, mà chỉ lặng lẽ ở bên và ủng hộ mọi quyết định của cô. Sự tự lập đã được bà rèn luyện cho Huyền My từ rất sớm và đến hiện tại, nó đang là chỗ dựa vững chắc để Huyền My chạm tới mọi thành công.

Người ta hay trầm trồ về gia thế "khủng" của Huyền My, mà ít khi biết rằng dù sinh ra trong nhung lụa, cô gái ấy vẫn lớn lên trong sự dạy dỗ nghiêm khắc của mẹ cha. Từ cách biết trân trọng những đồng tiền ít ỏi cho tới những thứ sâu sắc hơn, những bài học cuộc sống đã được cha mẹ Huyền My khéo léo lồng vào trong từng điều nhỏ nhặt. Để rồi hiện tại, tất cả những bài học nho nhỏ ấy đã trở thành thứ hành trang hoàn hảo để cô á hậu bước vào đời. Một cô gái từng biết cách xoay sở với khoản tiền nhỏ được cấp mỗi tuần từ ngày bé chắc chắn sẽ biết cách chi tiêu những số tiền lớn hơn kiếm được trong hiện tại. Tương tự vậy, khi luôn được trao quyền tự quyết mọi vấn đề trong cuộc sống từ khi còn nhỏ, cô sẽ đủ mạnh mẽ để không cần dựa dẫm vào bất kì ai lúc trưởng thành.

Huyền My đang sở hữu cho mình những lợi thế trong mơ: Một hình ảnh tuyệt đẹp trong lòng khán giả, sự nổi tiếng không vướng chút ồn ào, rất nhiều sự ưu ái, ủng hộ từ người hâm mộ và cả một "người quản lý" tuyệt vời luôn ở sát bên mình. Và với tất cả những gì cô gái xinh đẹp này đang có, sẽ không bất ngờ nếu như cô còn bay cao, bay xa hơn nữa và chạm tới những đỉnh cao mới trong showbiz Việt.

TÙNG LÂM

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý