'Mê đắm' trước vẻ đẹp đài các của 'tiểu thư' Lý Nhã Kỳ

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Mê đắm' trước vẻ đẹp đài các của 'tiểu thư' Lý Nhã Kỳ

(Ngoisao.vn) Lý Nhã Kỳ không khác gì một tiểu thư đài các với gương mặt ưu tư, buồn man mác giữa khung cảnh Paris bình yên và sâu lắng.

17/09/2014 09:23 PM
3,254

 

Vẻ ưu tư của Lý Nhã Kỳ trong những shoot ảnh mới càng làm nổi bật hình ảnh tiểu thư, đài các của cô. Giống như những nàng tiểu thư ở thế kỷ trước, “tiểu thư" Lý Nhã Kỳ đem những ưu tư đó "lang thang" qua những công viên dịu dàng, những góc phố cổ trầm mặc, uy nghi nhất của các bảo tàng và bờ sông Sein bình yên, thơ mộng.

Ekip chụp hình đã quyết định chọn tone màu ảnh đen trắng với ý muốn, nhấn mạnh vào sự bình yên, lãng mạn và tôn lên vẻ đẹp quý tộc, cổ điển rất đặc trưng của set đồ mà Lý Nhã Kỳ khoác lên người.

Diện nguyên set đồ màu đen từ chiếc đầm kiểu dáng vintage cổ điển của Toni Maticevski đến áo vest khoác ngoài, mũ phủ ren của Celine Robert, găng tay của Maison Fabre, clutch cầm tay Marchesa và chuỗi ngọc trai Crivelli màu trắng làm điểm nhấn, trông Lý Nhã Kỳ không khác gì những nàng tiểu thư quý tộc đầy quyền lực và không kém phần bí ẩn.

Trong những góc ảnh khác, Lý Nhã Kỳ lại diện bộ đầm được phối hợp giữa chân váy xòe của Toni Maticevski, kết hợp với các kiểu áo vest khác nhau. Cô vẫn chuộng những kiểu mũ của những thập niên trước như một thứ trang sức đặc biệt. Đây là một điểm nhấn quen thuộc và trở thành ấn tượng riêng trong phong cách thời trang cổ điển của Lý Nhã Kỳ. Phong cách này cũng giúp cô luôn được chú ý khi xuất hiện ở các tuần lễ thời trang nổi tiếng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý