Mê đắm với nhan sắc 'chuyển giới' của Thanh Duy Idol

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mê đắm với nhan sắc 'chuyển giới' của Thanh Duy Idol

Tags

12/10/2014 12:02 PM
14,867

Tối qua (10/10), đêm thi thứ 6 của “Cùng Nhau Tỏa Sáng” vừa được lên sóng với phần tranh tài gây cấn, hấp dẫn và nhiều màu sắc của 3 đội: Hahaha, Tỏa Sáng, Bánh Da Lợn. Với hai phần thi ở chủ đề “Xã hội và tự chọn”, các đội chơi đã khiến ban giám khảo và khán giả đi từ cảm xúc bất ngờ đến xúc động bằng những tiết mục được dàn dựng công phu và đầu tư về nội dung. Đây cũng là đêm thi lấy nhiều nước mắt khán giả nhất của chương trình từ đầu đến giờ.

Ở chủ đề “Xã hội”, đội "Hahaha" mang đến tiết mục “Nụ cười còn mãi”. Trong đó, Thanh Duy, Hà TrinhKhả Như hóa thân thành 3 chị em mồ côi hành nghề "sơn đông mãi võ". Trong một lần mãi võ, hai người em là Thanh Duy và Hà Trinh giả vờ bị khuyết tật để đi xin tiền mọi người và bị chị gái là Khả Như phát hiện, trách mắng. Ước mơ của ba chị em là tìm lại được cha mẹ mình của mình.

Ở chủ đề tự chọn, “Hahaha” mang đến màu sắc mới lạ với tiết mục vừa có chiều sâu vừa mang tính giải trí: “Bà thần bà đèn”. Tiết mục kể về nàng công chúa kênh kiệu (Thanh Duy thủ vai) với hai cây đèn thần (Hà Trinh và Khả Như đóng) của vương quốc xa xôi. Nàng công chúa lúc nào cũng muốn người khác phục vụ để đạt được điều nàng muốn. Trong đó, khán giả hâm mộ lần đầu tiên được nhìn thấy Thanh Duy thể hiện những điệu múa bụng đẹp mắt và cực kì sexy. Giám khảo Phương Thanh hài hước thốt lên: “Thanh Duy, em giả gái dễ thương quá em ơi. Phải nói là quá duyên. Em múa chị thấy còn đẹp hơn nữ múa nữa đó”.

Chia sẻ về hai tiết mục của “Hahaha”, nữ giám khảo xinh đẹp Việt Trinh cho biết: “Thật sự ngày hôm nay, các em đã mang đến cho chị nguồn cảm hứng vô cùng lớn ngay tại sân khấu Cùng Nhau Tỏa Sáng. Các em đã chọn những thông điệp hay và tiết mục của các em rất ăn khách. Đã có hai thứ đó rồi mà nội dung cũng rất tốt thì các em thật hoàn hảo”. Hơn nữa, nữ đạo diễn còn ngỏ lời mời Thanh Duy và Khả Như tham gia bộ phim sắp tới của cô.

Đội “Tỏa Sáng” mở đầu phần thi với tiểu phẩm “Mẹ tôi” với nội dung nói về tình mẹ và sự hiếu thảo của con cái khiến cho ba giám khảo nữ (Việt Trinh, Phương Thanh, Thanh Thảo) và khán giả vô cùng xúc động.

Ở bài thi thứ 2, đội “Tỏa Sáng” mang đến tiết mục “Nếu chỉ còn một ngày để sống” với bối cảnh là ngày tận thế. Khánh Ngọc, Anh Quân và Gia Bảo vào vai ba nhân vật với ba ngành nghề khác nhau (cô giáo, bác sĩ, công nhân vệ sinh) để nói lên ước mơ của mình ở những giây phút cuối cùng trước khi thế giới sụp đổ.

Ở phần thi thuộc chủ đề “Xã hội”, đội “Bánh Da Lợn” mang đến tiết mục “Gánh hàng rong”, tái hiện câu chuyện cảm động về người mẹ (Ngọc Tiên thủ vai) tần tảo mưu sinh với gánh hàng rong để nuôi con trai (Võ Minh Lâm) ăn học... Nam ca sĩ Lân Nhã có dịp phát huy sở trường của mình khi dùng giọng hát để kể lại câu chuyện.

Ở phần thi tự chọn, “Bánh Da Lợn” thể hiện tiểu phẩm “Bài ca đất phương Nam”. Trong đó, Lân Nhã vào vai chàng trai Nam Bộ lên Sài Gòn lập nghiệp. Sau một thời gian, anh trở về quê và tỏ ra khó chịu trước sự quê mùa của người dân miền quê sông nước khiến bố (Võ Minh Lâm) và người yêu (Ngọc Tiên) buồn lòng.


Ngoài vai trò giám khảo Thanh Thảo còn góp vui trong chương trình.

Như vậy, sau đêm thi thứ 6, Hahaha (99 điểm) và Tỏa Sáng (95 điểm) sẽ là hai đội đầu tiên bước vào vòng chung kết. Với 93 điểm, đội Bánh Da Lợn gồm ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm sẽ cùng 3 đội đã bị loại ở các đêm trước là: Cứ Như Thế, Ước Mơ và Hai bước vào đêm thi thứ 7 – đêm “lội ngược dòng”. Họ sẽ tranh tài với nhau để giành tấm vé cuối cùng bước vào chung kết của "Cùng Nhau Tỏa Sáng". Đêm thi thứ 7 - đêm thi “lội ngược dòng” của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày (17/10) trên kênh THVL1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý