Mẹ Diễm Hương gây náo loạn chốn đông người

msstit msstit @msstit

Mẹ Diễm Hương gây náo loạn chốn đông người

Trong đêm Chung kết Ngôi sao mới, mẹ của Diễm Hương đã xuất hiện và nói xấu con gái giữa đám đông.

06/06/2014 09:06 AM
6,869

Đêm Chung kết Ngôi sao mới vừa diễn ra vào tối 5/6 với sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí và đơn vị truyền thông. Hoa hậu Diễm Hương sau nhiều ồn ào thời gian qua cũng trở lại và ngồi trên "ghế nóng" cùng với Hoài Linh, Thái Hà...

Khi chương trình sắp diễn ra, phía bên ngoài sân khấu, mẹ của Diễm Hương bất ngờ xuất hiện và gây chú ý khi nói chuyện lớn tiếng. Bà liên tục tố cáo và chỉ trích con gái:"Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này".

 - 1
Mẹ Diễm Hương gây náo loạn ở bên ngoài sân khấu chính và liên tục nói xấu con gái

Trước sự quan tâm của rất đông khán giả đang chuẩn bị vào hội trường sân khấu, mẹ của hoa hậu Diễm Hương lấy điện thoại, trưng ảnh con gái lên cho mọi người xem và nhắc lại nhiều lần những câu nói trên.

Sau đó vài phút, bà rời đi vội vã khiến báo giới và người hâm mộ chưa kịp định thần chuyện gì đã xảy ra. Trong khi đó, ở hậu trường, Diễm Hương vẫn vui vẻ tạo dáng và không hề biết tình hình xảy ra bên ngoài.

 - 2
Diễm Hương và mẹ trong một chuyến đi nước ngoài

Diễm Hương sinh năm 1990, lên ngôi Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010. Đầu tháng 3 vừa qua, Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn ly dị tại tòa án ở TP.HCM, từ đó lộ câu chuyện đã kết hôn từ năm 2011 - một năm trước khi cô thi Hoa hậu hoàn vũ. Vì sai phạm này, Diễm Hương đã bị hủy vai trong phim Mỹ nhân Sài Gòn và ảnh hưởng rất nhiều tên tuổi.

 - 3

 - 4

 - 5
Diễm Hương vẫn vui vẻ tạo dáng trong hậu trường

 - 6

 - 7
Cô Hoa hậu cùng làm giám khảo với Hoài Linh

 - 8
Dàn giám khảo của cuộc thi

 - 9

 - 10
Nghệ sĩ Hoài Linh gần đây liên tục ngồi ghế giám khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý