Mẹ đòi chết khi con bị tăng án lên tù chung thân

mesu mesu @mesu

Mẹ đòi chết khi con bị tăng án lên tù chung thân

Sau khi nghe đứa con trai bị tăng án lên tù chung thân, mẹ bị cáo này đã nằm vật xuống nền tòa khóc lóc rồi đòi chết.

24/10/2014 05:59 PM
855

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 5/2013, Nguyễn Thế Sơn (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) bị Đinh Kim Hoàng (còn gọi Nhóc ác, 20 tuổi) vô cớ dùng dao chém gây thương tích 2% vĩnh viễn. Sau khi chữa trị, Sơn làm đơn gửi lên công an địa phương yêu cầu xử lý hình sự đối với Hoàng và bồi thường tiền tổn hại sức khỏe, viện phí.

Trong thời gian công an xử lý vụ án thì Hoàng nhiều lần gặp Sơn đe dọa, uy hiếp anh này rút đơn tố cáo, nếu không sẽ cho người “xử".

 - Ảnh 1

Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.

Khoảng 20h ngày 4/8/2013, Sơn và em họ là Nguyễn Huỳnh Khương Duy cùng một người bạn tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đang ngồi uống nước tại một công viên gần nhà thì thấy Hoàng chạy xe máy ngang qua. Sơn kể lại việc bị Hoàng chém và rủ Tuấn, Duy đuổi theo kẻ côn đồ giải quyết “ân oán giang hồ”.

Khi đến phòng trọ của Hoàng ở phường 6, quận Gò Vấp, Duy đứng ngoài giữ xe cho Tuấn và Sơn kéo nhau vào đánh đối thủ. Thấy có người đuổi theo, Hoàng chạy vào phòng khóa cửa lại nhưng Sơn và Tuấn đạp bung cửa.

Thấy vậy, Hoàng rút dao ra đâm Tuấn nhưng người này né được rồi lấy roi điện gí vào người Hoàng khiến anh này bị điện giật rớt dao. Sơn liền xông vào lấy dao đâm nhiều nhát vào người Hoàng khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Sơn, Tuấn và Duy rủ nhau bỏ trốn. Đến 6/8/2013, Sơn ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sau đó, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Sơn 20 năm tù về tội Giết người. Cho rằng mức án này là quá nhẹ nên VKSND TP.HCM đã có kháng nghị tăng hình phạt với Sơn.

Ngày 24/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Nhận thấy hành vi của bị cáo là cực kì nguy hiểm, côn đồ khi xông vào phòng trọ đánh Hoàng.

Cho dù Hoàng đã bị khống chế bằng roi điện nhưng Sơn vẫn xách dao truy sát đến cùng, đâm hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong. Mức án 20 năm tù mà tòa sơ thẩm tuyên là quá nhẹ so với tội ác mà bị cáo đã gây ra. Từ đó HĐXX tòa phúc thẩm đã tăng án với Sơn lên tù chung thân.

Sau khi tòa tuyên án, bức xúc vì Sơn bị tăng án người nhà bị cáo lớn tiếng hò hét, chửi bới gây náo loạn tại tòa. Thậm chí, mẹ bị cáo này đã nằm vật ra giữa chốn công đường ăn vạ và đòi tự tử.

Theo Tri Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Clip: Hiện trường nhà riêng của Giám đốc Công ty Than Hạ Long sau vụ ốp mìn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý