Mẹ già lâm trọng bệnh, Văn Quyến lỡ hợp đồng tiền tỷ

beck beck @beck

Mẹ già lâm trọng bệnh, Văn Quyến lỡ hợp đồng tiền tỷ

Những tưởng Văn Quyến đã chắc chắn quay trở lại, thế nhưng mong ước của cầu thủ này đã không trở thành hiện thực với một lý do ngoài chuyên môn: Quyến phải ở nhà chăm mẹ già đang đau yếu.

28/12/2014 10:33 AM
1,145

Trước đó, đội Cần Thơ và Văn Quyến đã đàm phán xong nhiều điều khoản quan trọng của hợp đồng. Theo nguồn tin của Tiền Phong, gia nhập đội bóng miền Tây, Văn Quyến sẽ hưởng mức lương loại 1 với 25 triệu đồng/ 1 tháng và phí “lót tay” 350 triệu đồng/1 năm. Và theo kế hoạch, hôm qua (27/12), tiền đạo người Nghệ An sẽ có mặt ở Cần Thơ để chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng miền Tây.

Tuy nhiên, đến khi chuẩn bị đi, Văn Quyến đành phải nói lời xin lỗi với HLV Nguyễn Văn Sỹ về việc anh không thể đi xa. Lý do là bởi mẹ của thần đồng bóng Việt Nam một thời già yêu và lại lâm trọng bệnh, không muốn anh vào Miền Tây thi đấu.

 - Ảnh 1

Văn Quyết lỡ cơ hội gia nhập XSKT.Cần Thơ vì mẹ bệnh nặng.

Quyến cho biết: “Bản thân tôi đang cảm thấy rất khó xử khi đã nhận lời với HLV Nguyễn Vẵn Sỹ và lãnh đạo đội bóng Cần Thơ nhưng không thể hoàn thành lời hứa. Đây là lý do bất khả kháng, vì mẹ tôi đang rất yếu nên bắt buộc tôi phải ở nhà phụng dưỡng mẹ. Vì thế tôi chắc chắn không thể trở lại thi đấu được nữa. Nhiều ngày nay mẹ tôi không được khỏe và là người con duy nhất tôi không thể xa mẹ ở thời điểm này được, dù trong tâm tôi rất muốn được thử sức lần cuối trên sân cỏ”.

HLV Văn Sỹ và lãnh đạo đội bóng đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi. Nhưng đây là lý do bất khả kháng, tôi không thể làm khác được. Tôi mong lãnh đạo đội Cần Thơ và HLV Văn Sỹ hiểu được hoàn cảnh của tôi lúc này. Tôi biết quyết định của mình ít nhiều cũng ảnh hưởng tới kế hoạch đội bóng, nhưng thực sự tôi không thể làm khác được và mong nhận được sự thông cảm của mọi người”, Văn Quyến nói thêm.

Dù vậy cho đến hôm qua, trao đổi với Lao Động, HLV trưởng XSKT.Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ vẫn tin tưởng là sẽ thuyết phục được Quyến và cho biết: “Sau khi gia nhập đội bóng, Văn Quyến sẽ được sử dụng trong những thời điểm thích hợp. Chúng tôi chọn mua Văn Quyến vì ngoài mặt chuyên môn, cầu thủ này còn mang đến những hiệu ứng khác cho đội bóng”.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý