Mẹ Hà Hồ khoe ảnh con gái thuở 'răng sún'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mẹ Hà Hồ khoe ảnh con gái thuở 'răng sún'

(Ngoisao.vn) Khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà hầu như không thay đổi qua thời gian.

21/09/2014 03:15 PM
8,951

 

Được fans hết lòng yêu quý cùng chồng giỏi, con khôn, Hà Hồ còn sở hữu một tài sản vô giá là tình yêu thương của mẹ. Mới đây, người hâm mộ không khỏi xúc động khi mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ những lời "có cánh" về con gái trên trang cá nhân: "Nụ cười toả nắng... tự thuở nào, thiên thần của mẹ vẫn vậy, là mùa xuân, là niềm tự hào, niềm hạnh phúc bất tận của đời mẹ. Cảm ơn tất cả những gì con đã quan tâm dành tặng mẹ... hạnh phúc nào hơn thế trên cuộc đời này... yêu con, yêu con nhiều lắm lắm".

Qua những lời lẽ cảm động mà cũng đầy nên thơ của mẹ Hà Hồ, có thể hiểu khả năng ăn nói tuyệt vời của cô có được là nhờ thừa hưởng một phần từ mẹ. Những lời tâm sự hé lộ tình yêu vô bờ bến của mẹ cô dành cho nữ ca sĩ, đồng thời cho biết cô là người con hết mực hiếu thảo với gia đình. Mẹ Hà Hồ cũng chia sẻ bức ảnh lúc còn nhỏ của con gái, cho thấy cô vô cùng xinh đẹp ngay từ khi còn "sún răng", với khuôn mặt rạng rỡ, hoàn hảo như công chúa.


Hà Hồ buộc tóc, mặc váy hồng trong ảnh. Trông cô vô cùng xinh xắn
như một cô công chúa nhỏ


Bức ảnh tình cảm của hai mẹ con Hà Hồ

Đặc biệt, khi so sánh Hà Hồ lúc nhỏ với ảnh Subeo hiện tại, có người còn nhận xét khá hài hước: "Cứ ngỡ Subeo phiên bản nữ dì ạ, từ khóe miệng đến đôi mắt cứ như đúc khuôn".


Bức ảnh Subeo được cho là giống hệt Hà Hồ lúc nhỏ


Hà Hồ của hiện tại với nụ cười rạng rỡ, hầu như không thay đổi qua năm tháng


Hiện cô là một trong những ca sỹ hàng đầu của V-biz

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý