Mẹ Hồ Ngọc Hà an ủi con gái giữa ‘bão anti-fan’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mẹ Hồ Ngọc Hà an ủi con gái giữa ‘bão anti-fan’

Hồ Ngọc Hà giữ im lặng khi bị một nhóm antifan “ném đá”, nhưng mới đây, mẹ của cô đã viết một dòng trạng thái khá tình cảm và tràn đầy yêu thương dành cho con gái trên Facebook.

18/09/2014 05:05 PM
6,407

 

Sau khi chiến thắng vòng bình chọn trong nước, Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014. Cạnh tranh với nữ ca sĩ Việt trong hạng mục này là AGNEZ MO (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), Stefanie Sun (Singapore) và Yuna (Malaysia).

Đúng như lo lắng của MTV Việt Nam trước đó, nữ ca sĩ gặp khá nhiều bất lợi từ những người cho rằng kết quả cuộc bình chọn có sự dàn xếp để cô thắng giải. Mới đây, một số fan truyền tải một bức thư được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, gửi tới fan của các đại diện Đông Nam Á trong giải thưởng này.

Bức thư bày tỏ sự bất bình trước "sự thiếu trung thực trong quá trình lựa chọn người đại diện từ đất nước chúng tôi, dẫn đến một đề cử sai lầm". Bức thư lặp đi lặp lại thông điệp: "Dù cho bạn bình chọn cho bất cứ ai, hãy đảm bảo rằng họ thật sự xứng đáng. Đừng lựa chọn sai lầm, hãy để tài năng thực sự tỏa sáng".

 - Ảnh 1

Ông Hồ Trí Quyền - đại diện của MTV Việt Nam giải thích rằng tất cả các kênh MTV của các nước trong khu vực Đông Nam Á đều có đặc quyền đề cử một nghệ sĩ đại diện của nước mình để tham dự vòng loại hạng mục Best World-Wide Act.

Trong quá trình chuẩn bị và làm việc với MTV châu Á, kênh MTV Việt Nam cũng đã cân nhắc về việc chọn Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện Việt Nam.

Vị đại diện này cho biết thêm: “Nhìn lại sự thành công tại EMA 2013 của Mỹ Tâm - một nghệ sĩ tham gia nhờ sự bình chọn của fan chứ không phải do đề cử chủ quan của MTV Việt Nam - chúng tôi quyết định không sử dụng đặc quyền đề cử của mình, mà trao đặc quyền này cho chính người hâm mộ”.

Xem thêm video Trailer phim: Ngố làm triệu phú - Are you here

Ông Hồ Trí Quyền khẳng định: “Chính lượt vote của fan sẽ là chiếc chìa khóa quyết định việc chọn ra nghệ sĩ đại diện Việt Nam. Cho đến thời điểm trước khi đóng cổng bình chọn, chúng tôi vẫn chưa dám chắc về việc nghệ sĩ nào sẽ đại diện cho Việt Nam”.

Về việc thông tin trên kênh MTV Thái Lan đã giới thiệu Hồ Ngọc Hà ở vị trí này trước khi MTV Việt Nam công bố kết quả bình chọn, đại diện MTV Việt Nam giải thích rằng đây là sai sót của MTV Thái Lan khi đưa thông tin cũ, chưa cập nhật đường hướng đề cử mới của phía Việt Nam.

Như vậy có thể kết luận, chính kênh MTV Việt Nam đã đẩy Hồ Ngọc Hà và tổ chức của mình vào thế “tình ngay lý gian”, khi quyết định thay đổi phương thức lựa chọn nghệ sĩ đề cử, cũng như không chuyên nghiệp trong việc liên kết thông tin giữa các đơn vị hợp tác.

 - Ảnh 2

Đại diện MTV Việt Nam mới khẳng định tin tức, họ biết có một bộ phận fan công khai kế hoạch kêu gọi ủng hộ đại diện Philippines từ mấy ngày nay. Bộ phận này gồm khoảng 50 người, tuy nhiên đều không phải là fan của những đối thủ của Hồ Ngọc Hà trong bảng đề cử vừa qua như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, hay Noo Phước Thịnh.

“Chúng tôi chọn cách im lặng vì không muốn làm mọi chuyện phức tạp hơn. Hy vọng các khán giả có thể bỏ qua những yêu ghét cá nhân, dốc sức bình chọn cho gương mặt đại diện của quốc gia mình vì tinh thần dân tộc” – đại diện MTV Việt Nam nói thêm.

 - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trên một trang báo, cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được các fan ưu ái bình chọn dù không lên tiếng kêu gọi hay vận động. Với nghi vấn dàn xếp kết quả, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Tôi thấy mọi người có vẻ coi thường một giải thưởng lớn, bởi không phải cứ muốn dàn xếp là dàn xếp được. Về giải thưởng này, tôi chưa có một sự chuẩn bị từ đầu nên còn phải bàn kỹ với ê-kíp của mình".

Đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết, họ đang phân vân không biết có nên tham gia cuộc tranh tài hay không, bởi không muốn bị chi phối cho việc chuẩn bị liveshow của nữ ca sĩ, dự kiến diễn ra ngày 20/11.

Giữa "bão scandal", mới đây, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã viết một dòng trạng thái khá tình cảm và tràn đầy yêu thương dành cho con gái trên facebook.

"Nụ cười toả nắng tự thuở nào, thiên thần của mẹ vẫn vậy, là mùa xuân, là niềm tự hào, niềm hạnh phúc bất tận của đời mẹ. Cảm ơn tất cả những gì con đã quan tâm dành tặng mẹ... Hạnh phúc nào hơn thế trên cuộc đời này... Yêu con, yêu con nhiều lắm lắm", mẹ nữ ca sĩ trải lòng.

Đăng kèm theo dòng trạng thái trên là những bức ảnh từ thuở nhỏ của Hồ Ngọc Hà. Điều này như một lời động viên con giữa lúc nữ ca sĩ đang bị các anti fan "ném đá".

Tâm An (Tổng hợp) 

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý