Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nâng váy cho con gái như công chúa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nâng váy cho con gái như công chúa

Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy như công chúa khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thủ đô. Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ ân cần nâng váy khi ra về.

10/10/2015 08:59 AM
1,551

Sáng nay (9/10), Kỳ Duyên lộng lẫy trong bộ đầm đỏ cúp ngực của NTK Huy Trần khi tới tham dự một triển lãm ở Hà Nội. Hoa hậu không đi một mình mà có mẹ “tháp tùng”.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 9

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp trong trẻo

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 10

Kỳ Duyên là con gái út trong gia đình nên từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, mẹ cô dừng công việc kinh doanh để chăm lo cho con gái. Mẹ Kỳ Duyên không chỉ là người quản lý, giúp cô sắp xếp công việc, định hướng về hình ảnh mà còn luôn ở bên cô trong mọi sự kiện.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 0

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 1

Hoa hậu cho biết, thế giới showbiz vốn nhiều cám dỗ, thị phi nên gia đình cô rất sợ con gái vướng vào ồn ào. Có mẹ đồng hành cùng mình, Kỳ Duyên cảm thấy yên tâm hơn.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 2

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 3

Trong sự kiện sáng nay, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm chú ý của mọi ống kính và quan khách. Cô chọn cách makeup nhẹ nhàng, tóc uốn bồng bềnh để tôn lên nét đẹp tự nhiên. Bộ đầm đỏ trễ nải, giúp cô khoe trọn làn da trắng và bờ vai trần thon thả. So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện về phong cách.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 4

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 5

Sau khi kết thúc sự kiện, Kỳ Duyên cùng mẹ ra ô tô về nhà. Trời Hà Nội có mưa, vì sợ ướt đuôi váy dài nên cô và mẹ phải nâng váy.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 6

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 7

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên ân cần nâng váy cho con gái 8

Kỳ Duyên là gương mặt được rất nhiều thương hiệu săn đón. Tuy nhiên, cô lựa chọn kỹ các sự kiện và thương hiệu tham gia. Mặc dù đắt show và có lịch làm việc dày đặc nhưng Kỳ Duyên luôn chú trọng đến việc học. Cô đang học năm thứ hai Đại học Ngoại thương. Từ khi trở thành Hoa hậu, cô càng ý thức được trọng trách đang mang trên vai nên luôn cố gắng duy trì thành tích học tập tốt, đồng thời tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhằm cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý