Mẹ kế đánh con chồng dã man vì "xài" thêm 1.000 đồng lãnh án

daikieu daikieu @daikieu

Mẹ kế đánh con chồng dã man vì "xài" thêm 1.000 đồng lãnh án

(ĐSPL) Vì xài lố 1.000 đồng mẹ kế cho, bé 8 tuổi bị mẹ kế dùng roi quất xối xả vào người đến khi cả 2 nhánh cây đều gãy; ấn đầu cháu vào bồn cầu...

31/05/2016 06:18 PM
126

(ĐSPL) - Vì xài lố 1.000 đồng mẹ kế cho, bé 8 tuổi bị mẹ kế dùng roi quất xối xả vào người đến khi cả 2 nhánh cây đều gãy; ấn đầu cháu vào bồn cầu...

Ngày 31/5, tại Trung tâm văn hóa, thể thao - học tập cộng đồng X.Cẩm Giang, TAND H.Gò Dầu (Tây Ninh) xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi, ngụ ấp Cẩm An, X.Cẩm Giang, H.Gò Dầu) 3 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích” - tin tức đăng tải trên báo Thanh niên.

Mẹ kế đánh con chồng dã man vì "xài" thêm 1.000 đồng lãnh án - Ảnh 1Phóng to

Phiên tòa xét xử Thúy Ái - người mẹ kế bạo hành con chồng chỉ vì 1.000 đồng - Ảnh: báo Thanh niên

Theo cáo trạng khoảng tháng 8/2014, anh Nguyễn Minh Khôi kết hôn với bị cáo Thúy Ái nên dẫn cháu Nguyễn Thị Khả Ái (8 tuổi, là con riêng của Khôi và Lê Thị Vân - đã chết) về sống chung nhà của Thúy Ái tại X.Cẩm Giang.

Trước khi kết hôn, Thúy Ái có một người con riêng 11 tuổi tên T.T.H.T. Cả Thúy Ái và Khôi chung sống với nhau và có một người con chung hiện được 1 tuổi. Tất cả ở chung nhà của Thúy Ái.

Sáng 22/3, Thúy Ái đứa cho con của chồng là bé Khả Ái 5.000 đồng để đi học và dặn Khả Ái chỉ sử dụng 2.000 đồng, cho T. 2.000 đồng, còn 1.000 đồng đem về. Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, khi cháu Khả Ái đi học về, Thúy Ái kêu con chồng đưa lại 1.000 đồng còn dư thì cháu Khả Ái nói đã xài hết. 

Nghe vậy, Thúy Ái tức giận đi ra ngoài bụi cây tầm vông trước nhà chặt một nhánh cây rồi vào nhà kêu cháu Khả Ái nằm xuống giường.

Thúy Ái dùng đoạn cây tầm vông đánh mạnh nhiều cái vào mông, lưng, chân và vai cháu Khả Ái làm cho đoạn cây bị gãy. Thúy Ái ra ngoài chặt đoạn nhánh tầm vông thứ 2 rồi vào đánh cháu Khả Ái đến khi cây tiếp tục gãy.

Thúy Ái tiếp tục dùng tay tát nhiều cái vào mặt, nhéo nhiều cái vào người cháu Khả Ái. Chưa dừng lại, Thúy Ái kéo cháu Khả Ái vào nhà vệ sinh, nhận đầu cháu vào bồn cầu rồi lấy nước đổ lên đầu cháu bé.

Đến sáng hôm sau, khi cháu Khả Ái đến lớp học, cô Nguyễn Thị Thủy Tiên (Giáo viên chủ nhiệm) phát hiện trên người học trò này có nhiều vết thương. Khi được hỏi thì cháu Khả Ái kể lại vụ việc nên cô Tiên đưa cháu đến báo Công an X.Cẩm Giang.

Trước đó, như báo Tây Ninh đã đưa tin, ngày 23/2, Trung tâm y tế huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã tiếp nhận điều trị một bệnh nhi N.T.K.A. trong tình trạng thâm tím toàn thân, nhiều vết thương và lằn roi.

K.A kể rằng nguyên nhân bị đánh thâm tím hết người là do đã làm mất 1.000 đồng vào ngày hôm trước khiến mẹ kế tức giận. Và việc bị đánh không chỉ một lần này mà còn có nhiều lần trước đó.

Khi nhận được tin báo từ nhà trường, lãnh đạo UBND xã Cẩm Giang đã nhanh chóng chỉ đạo công an xã đến tìm hiểu rõ sự việc và báo cho công an cấp cao hơn để điều tra làm rõ.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý