Mẹ kế người yêu đã tìm cách chia rẽ tình duyên để săn đón tôi

sakura1 sakura1 @sakura1

Mẹ kế người yêu đã tìm cách chia rẽ tình duyên để săn đón tôi

Ba mẹ tôi không lấy đó làm phiền lòng hay tạo áp lực với tôi. Miễn sao tôi thấy cuộc sống thoải mái và không trở thành gánh nặng của gia đình là được.

16/08/2015 07:31 PM
1,322

Tình đầu như mơ

Công ty tôi vào làm việc vốn là sự nghiệp gây dựng từ hai bàn tay trắng của giám đốc. Với sự từng trải và hiểu tâm lý, giám đốc thấy rằng nhân viên sẽ cống hiến hết sức mình cho công ty nếu được đối xử tốt nên ông luôn tỏ ra thân tình, gần gũi.

Vào làm được 1 năm, tôi và đồng nghiệp nhiều lần được ông mời đến nhà chơi hay đi ăn cùng gia đình. Cũng từ những lần đó, tôi phải lòng D., cô con gái cưng, nghịch ngợm và có phần ương bướng của sếp. D. cũng yêu và đáp lại tình cảm của tôi. Tình yêu nở hoa ngọt ngào, cùng với sự tin tưởng ngày càng cao mà giám đốc dành cho mình trong công việc, tôi cứ nghĩ mình đang sống trong mơ.

Dù vậy nhưng qua lời kể của D. về hoàn cảnh của em: Mẹ ruột mất vì sinh khó trong lúc gia đình còn nghèo túng và ngay từ nhỏ, ba cô đã tỏ rõ quan điểm là luôn muốn D. có một người chồng giàu có, tôi đề nghị D. không kể chuyện của hai đứa cho ba em biết cho tới khi tôi có thành công nhất định. Tôi lo giám đốc nghĩ rằng tôi vụ lợi và sẽ ngăn cản tôi đến với em vì hiện tại tôi chưa lo nổi cho D. Để có thể nhanh chóng công khai mối quan hệ của hai đứa, tôi làm việc cật lực để gây dựng sự nghiệp và niềm tin ở ba em. Không ngờ chính sự giấu giếm đó lại có ngày hại tôi mất D., mất cả tương lai.

Tuy không công khai tình cảm nhưng do được giám đốc quý mến nên tôi vẫn thường xuyên đến nhà D. chơi. Trong những lần đó, tôi “bén duyên” với mẹ kế của D. và được bà ưu ái một cách đặc biệt. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có việc mẹ kế D. ngày càng săn đón tôi. Bà luôn tạo ra những cơ hội riêng tư như nhờ tôi chở đi mua sắm, thăm người thân… để nói bóng nói gió yêu đương với tôi. Bà cũng kể rõ mình thiếu thốn tình cảm với người chồng thành đạt và rất hận ông vì luôn lạnh nhạt, cưới bà chỉ vì muốn có người chăm sóc cho D.

Thú thật, trong hoàn cảnh đó, tôi không còn cách nào khác là kể mọi chuyện với D. Biết được sự thiếu chung thủy và không đứng đắn của mẹ kế, D. bắt đầu tỏ ra khá hằn học với bà. Một lần, vừa ghen vừa ức thay cho ba mình khi thấy mẹ kế chủ động gọi điện cho tôi, cô ấy đã mắng mẹ kế là thiếu đạo đức. Dù vậy, sự săn đón của vợ sếp đối với tôi càng táo tợn hơn khiến tôi không thể né tránh mà cũng chẳng nhẫn nhịn được nữa.

Màn kịch nhẫn tâm

Biết rõ mình đang ở trong tình thế “hiểm nghèo”, tôi thuyết phục D. công khai tình cảm. Đến lúc này trở ngại mới thực sự diễn ra vì mẹ kế đã tìm cách chia rẽ chúng tôi. Để trả thù sự sỉ nhục của D. đối với mình, bà cố ý ngon ngọt trước mặt giám đốc rằng tôi lợi dụng D. và còn có thái độ thiếu đứng đắn với bà. Nghe lời vợ, từ tin tưởng, giám đốc chuyển sang đề phòng tôi. Ông gọi tôi đến phòng riêng, cấm tôi không được gặp D. nữa. Để tách tôi khỏi D. và không bị điều tiếng vì sa thải vô lý một nhân viên giỏi là tôi, ông quyết định chuyển tôi ra công tác ở văn phòng vừa thành lập ở Hà Nội.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Vì không muốn xa nhau, trong một lần lén lút gặp mặt, D. và tôi liều lĩnh “ăn cơm trước kẻng” với hy vọng khi biết chuyện đã rồi, ba cô ấy phải chấp nhận hoặc cho D. theo tôi, hoặc để tôi ở lại bên cạnh cô ấy. Biết được D. đã chủ động đến gặp tôi, giám đốc cấm cô ra khỏi nhà và chịu sự giám sát của mẹ kế. Suốt một tháng, chúng tôi không được gặp nhau.

Cách đây 1 tuần, trong khi tôi đang bấn loạn chuẩn bị mọi thủ tục để ra Bắc làm việc thì mẹ kế D. gọi điện cho tôi, nói rằng D. đã có thai với tôi và đang bị ngất. Vừa mừng vừa lo cho D., tôi chạy ngay đến nhà em. Vợ giám đốc đón tôi với vẻ mặt hồ hởi, bà nhanh chóng đưa tôi vào nhà và công khai tấn công tôi. Bà cởi bỏ chiếc áo mỏng manh đang mặc và kéo tay tôi áp lên ngực bà. Tôi chưa kịp định thần thì giám đốc và D. kéo cửa bước vào nhà. Lúc ấy, bà ta hét lên là tôi sàm sỡ bà ta. Chứng kiến cảnh ấy, D. đỏ bừng mặt và chạy một mạch lên lầu. Còn giám đốc thì lao đến tát thẳng vào mặt tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà.

Tôi có miệng mà không thốt nên lời trước sự vu khống và điêu ngoa của mẹ kế D. Bây giờ, tôi không biết phải đối diện với giám đốc như thế nào để biện minh cho mình. Liệu sau những gì tận mắt chứng kiến, giám đốc có để tôi yên? Còn mẹ kế D., những gì bà ta làm là muốn trả thù D.? Nếu đúng, liệu bà có tha cho cái thai trong bụng em hay không? Tôi phải làm thế nào để lật mặt bà ta? Và quan trọng nhất, D. có còn tin tưởng tôi và cùng tôi vượt qua khó khăn này? Tôi phải làm gì lúc này, nửa tháng nay tôi không liên lạc được với D., lòng tôi nóng như lửa đốt...

Liên Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý