Mẹ kế trói con chồng 11 tuổi bằng xích sắt 20kg

mesu mesu @mesu

Mẹ kế trói con chồng 11 tuổi bằng xích sắt 20kg

Bé trai 11 tuổi nằm dưới sàn nhà, trên người không mặc quần áo và bị mẹ kế trói bằng sợi xích sắt nặng 20kg, dài 7,4m.

25/12/2014 09:31 PM
3,266

Theo tin tức ban đầu, khoảng 19h ngày 19/12 một số người dân báo tin bà Mai Thị Ng. ( SN 1969, trú tại làng Nhă H’Yơn, xã Chư Á,TP Pleiku, Gia Lai, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Pleiku) bạo hành con riêng của chồng.

 - Ảnh 1

Căn nhà nơi người mẹ kế trói con chồng 11 tuổi bẵng xích sắt 20kg. Ảnh: Báo Khám phá

Công an xã Chư Á đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện em Nguyễn Trần Đại Ng. (SN 2003, học sinh lớp 5, con riêng của chồng bà Ng.) đang nằm dưới sàn nhà, trên người không mặc quần áo và bị trói bằng xích sắn nặng khoảng 20kg, dài 7,4m. Một đầu sợi xích được buộc vào cục sắt lớn.

Ngay lập tức, công an xã Chư Á đã giải cứu bé Ng., đồng thời tiến hành thu giữ tang vật là sợi dây xích to.

Trao đổi trên Khampha, hàng xóm của bà Ng. cho biết, chồng bà Ng. đi làm ăn xa, nên đã giao hai đứa con riêng cho vợ nuôi dưỡng và giáo dục. Do cháu Ng. ham chơi, nghiện game nên thường xuyên bỏ nhà đi, hay trộm cắp để lấy tiền khiến bà Ng. tức giận nên đã đánh con riêng của chồng.

Chiều 25/12, Công an xã Chư Á (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Pleiku đã ra lệnh bắt tạm giam bà Mai Thị Ng. (45 tuổi, trú tại xã Chư Á) để điều tra về hành vi ngược đãi trẻ em. Bà Ngân hiện cũng là giáo viên một trường tiểu học tại TP Pleiku.

Hiện Công an TP Pleiku đang tiếp tục điều tra sự việc.

H.Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý