Mẹ kế và em gái trùm khủng bố Osama Bin Laden thiệt mạng vì tai nạn máy bay

mesu mesu @mesu

Mẹ kế và em gái trùm khủng bố Osama Bin Laden thiệt mạng vì tai nạn máy bay

(Công lý) Chiếc máy bay thuộc sở hữu của gia đình trùm khủng bố Osama Bin Laden gặp tai nạn hôm 31/7 tại Hampshire (Anh), khiến toàn bộ 4 người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có mẹ kế và em gái của trùm khủng bố này.

01/08/2015 10:57 PM
144

  - Ảnh 10

Chiếc máy bay trượt khỏi đường băng và đâm vào bãi đỗ xe của sân bay

Theo PressTV, một nguồn tin từ Chính phủ Ả Rập Saudi đã xác nhận, mẹ kế và em gái trùm khủng bố Osama Bin Laden đã thiệt mạng khi máy bay riêng của gia đình họ cố gắng hạ cánh xuống sân bay Blackbushe, cách London gần 40 dặm theo hướng đông nam. Bên cạnh đó, viên phi công người Jordan và một người nữa (không rõ danh tính) cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn trên.

Nguồn tin cũng cho hay, các quan chức Ả Rập Saudi đang cố gắng liên lạc với các thành viên gia đình Bin Laden để biết thêm thông tin chi tiết.

Phát ngôn viên của sân bay Blackbushe cho biết, chiếc máy bay dân sự hạng nhẹ Phenom Jet 300 của gia đình Bin Laden bay từ thành phố Milan, Ý tới thành phố Hampshire. Nhưng, trong lúc cố gắng hạ cánh xuống sân bay, nó đã bị trượt khỏi đường băng và đâm vào bãi đậu xe trong sân bay Blackbushe. Chiếc máy bay bốc cháy như một quả cầu lửa và bị phá hủy hoàn toàn, người phát ngôn này cho biết.

  - Ảnh 10

Em gái trùm khủng bố Osama bin Laden (người được đánh dấu), đã thiệt mạng trong vụ tai nạn

Nhà chức trách xác định, chiếc máy bay tai nạn trên thuộc sở hữu của Hãng Salem Aviation, một công ty Ả-rập có trụ sở ở Jeddah thuộc sở hữu của gia đình trùm khủng bố Osama bin Laden. Một vài tháng gần đây, chiếc máy bay này thường xuyên bay tới sân bay Blackbushe.

Đại sứ quán Ả Rập Saudi ở London đã gửi lời chia buồn đến gia đình Bin Laden vì những mất mát của họ sau vụ tai nạn trên.

Một thông tin khác cho biết, ông Salem, anh trai của Osama bin Laden cũng đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay ở San Antonio, Texas năm 1988.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý