Mẹ Lâm Tâm Như không hề biết chuyện tình của con gái

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹ Lâm Tâm Như không hề biết chuyện tình của con gái

(ĐSPL) Thậm chí, bà còn phải gọi cho bạn thân của Lâm Tâm Như để tìm hiểu rõ sự tình.

28/05/2016 08:48 PM
206

(ĐSPL) - Thậm chí, bà còn phải gọi cho bạn thân của Lâm Tâm Như để tìm hiểu rõ sự tình.

Mẹ Lâm Tâm Như không hề biết chuyện tình của con gái - Ảnh 1Phóng to

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vừa mới bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay.

Sau khi công khai tình yêu vào ngày 20/5 vừa qua, cánh phóng viên luôn bắt gặp Lâm Tâm Như xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi. Gần đây, cô nàng bị bắt gặp đang đi thử đồ cho buổi khai mạc lễ hội điện ảnh Thượng Hải vào ngày 12/6. Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ xuất hiện trong hôm đó dù không chung sân khấu với Lâm Tâm Như. Thật đáng tiếc khi không thể thấy cảnh tượng cặp đôi kim đồng ngọc nữ nắm tay nhau tình cảm trên thảm đỏ.

Khi được phóng viên hỏi về kế hoạch kết hôn trong năm nay, Lâm Tâm Như chỉ cười và nói: “Chờ tôi hoàn thành xong công việc đã”. Nếu đúng như câu trả lời này thì phải chờ đến… năm sau Lâm Tâm Như mới hoàn thành được núi lịch trình khổng lồ và kín đặc.

Được biết, trong lễ hội điện ảnh Thượng Hải sắp tới, Hoắc Kiến Hoa sẽ quảng bá cho bộ phim “Trò chơi đuổi bắt”, còn Lâm Tâm Như sẽ quảng bá cho phim “Bánh xe ma” . Cô tiết lộ: “Dù có yêu nhau thì chúng tôi cũng sẽ không gặp nhau (ở đó)”, nhấn mạnh việc công tư phân minh. Sau này, cả hai cũng sẽ không cố tình quay phim hay đóng chung quảng cáo với nhau.

Khi biết tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thành đôi, cha mẹ của cô nàng đã có phản ứng hoàn toàn khác nhau. Trước khi Lâm Tâm Như công khai tình yêu, cha cô đã được người quản lý báo tin trước. Ông rất ngạc nhiên và liên tục nói “chúc mừng”. Còn mẹ Lâm Tâm Như thì dường như không hề hay biết. Khi được bạn bè gọi điện tới chúc mừng, bà thậm chí còn nghĩ rằng đây chỉ là scandal do báo chí thêu dệt. Mẹ Lâm Tâm Như liên tục trả lời: “Do báo chí viết lung tung đó”. Nhưng hoá ra, đây lại là niềm vui bất ngờ mà cô con gái độc thân hơn 40 tuổi dành tặng cho bà.

Lúc đó, mẹ Lâm Tâm Như rất tò mò, không rõ thực hư nhưng lại không dám hỏi con gái. Cuối cùng đành phải gọi hỏi bạn thân của Lâm Tâm Như “có phải thật hay không”. Khi nghe được câu trả lời “Những gì báo chí viết đều là thật”, mẹ Lâm Tâm Như mới tin và hết sức bất ngờ. Được biết, mẹ Lâm Tâm Như vốn đã ưng Hoắc Kiến Hoa từ lâu. Hoắc Kiến Hoa cũng thường tới nhà Lâm Tâm Như trong những dịp tụ họp gia đình.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý