Mẹ Lý Nhã Kỳ: 'Không dám hối thúc con gái lấy chồng'

msstit msstit @msstit

Mẹ Lý Nhã Kỳ: 'Không dám hối thúc con gái lấy chồng'

(Ngoisao.vn) – Mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ hiếm hoi về con gái nổi tiếng của mình.

13/11/2014 10:42 PM
9,678

Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ khi bà bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Lynk Fashion Show”. Bà không giấu được niềm tự hào khi chia sẻ về cô con gái trưởng thành và được nhiều người quý mến như vậy.

Chia sẻ riêng cùng chúng tôi, mẹ ruột Lý Nhã Kỳ cho biết, nữ doanh nhân là con gái út trong gia đình có 3 “công chúa”, chị thứ hai hiện định cư tại Đức và chị thứ ba đang sống ở Q.7 (TP.HCM) sát nhà với nữ diễn viên. Thân mẫu của cựu Đại sứ du lịch sống chung nhà với cô, còn những lúc cô vắng nhà thì bà qua nhà người con thứ 2 bên cạnh đấy.

Về những scandal "bủa vây" Lý Nhã Kỳ thời gian qua, bà trầm tư cho biết, mình rất bất ngờ và buồn khi đọc những điều không hay đó, bởi rất nhiều điều mà bà biết đó hoàn toàn là bịa đặt. Tuy nhiên, mẹ nữ diễn viên nhanh chóng cân bằng bởi theo bà: “Trên đời không ai được lòng tất cả mọi người, sẽ có người thương, người ghét nên thị phi là điều không tránh khỏi”.

Khi được hỏi có lo lắng trước công việc dày đặc của con gái hay không, thân mẫu Lý Nhã Kỳ tâm sự, nhiều lúc rất lo lắng, thứ nữa là sợ vì phương tiện di chuyển nguy hiểm quá. Nhưng mà cũng chỉ biết động viên con thôi vì những hành động con đang làm vì xã hội, vì những điều tốt đẹp nên lặng thầm dõi theo và an ủi.

Trước câu hỏi có bị phiền từ sự nổi tiếng của con gái và áp lực khi là mẹ của Lý Nhã Kỳ, mẹ cô bộc bạch: “Bác thích yên tĩnh và từ xưa đến giờ không xuất hiện nên nhiều người không biết là ai. Còn những người hàng xóm thì có biết, nhưng vì bác sống bình thường, đối nhân xử thế tốt dù ở cương vị nào nên rất được lòng mọi người. Bác không áp lực gì”.

Khi được hỏi có bao giờ hối thúc Lý Nhã Kỳ lấy chồng, mẹ cô cho hay: “Làm cha, làm mẹ thì ai cũng mong muốn con cái mình được hạnh phúc mà chuyện vợ chồng nhiều khi đó là một cái duyên. Bác cũng không hối thúc vì sẽ tạo áp lực cho con mình và ép thì bác càng không ép”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý