Mẹ Lý Nhã Kỳ lần đầu xuất hiện trong show 'khủng' của con gái

msstit msstit @msstit

Mẹ Lý Nhã Kỳ lần đầu xuất hiện trong show 'khủng' của con gái

Đây là lần đầu tiên mẹ của nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” lộ diện trong một sự kiện đình đám của showbiz do chính con gái mình tổ chức.

12/11/2014 11:09 AM
47,442

 

Tối qua (11/11), ngoài sự có mặt của các đồng nghiệp, khách hàng đến ủng hộ “Lynk Fashion Show" còn có sự xuất hiện của mẹ Lý Nhã Kỳ. Là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư và người thân, trong ngày vui và ý nghĩa của mình, Lý Nhã Kỳ đã khoe với mọi người về sự hiện diện của mẫu thân.

Được biết, mẹ của Lý Nhã Kỳ năm nay đã 61 tuổi, bà đang sống cùng nhà với Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM. Dù tuổi đã cao nhưng nhan sắc của mẹ nữ diễn viên vẫn còn trẻ trung, đặc biệt là cách ăn mặc sang trọng và đẳng cấp giống con gái.

Lý Nhã Kỳ cũng tự hào cho hay mình thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, bao nhiêu cái đẹp của mẹ cô đã lấy hết còn làn da thì giống bố.

Có mặt trong show thời trang do chính mình tổ chức, Lý Nhã Kỳ một mình đón tiếp chu đáo các quan khách. Vì số lượng khách mời quá đông nên nhiều lúc Lý Nhã Kỳ đã phải đi chân trần để di chuyển cho thuận lợi.

Như lời hứa trước đó, Lý Nhã Kỳ đã mời được nữ tỷ phú giàu thứ 45 của Trung Đông là Mouna Ayoub về xem show diễn của mình. Cô đã tiếp đón và không ngừng trò chuyện cũng như chụp ảnh cùng người bạn thân thiết.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý