Mẹ mải chat, con 1 tuổi chết đói

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mẹ mải chat, con 1 tuổi chết đói

Bé trai hơn 1 tuổi được đưa tới bệnh viện trong tình trạng ngừng hô hấp, trên mặt có nhiều vết bầm, nặng 5 kg, nhỏ bằng nửa so với những em bé cùng lứa tuổi.

08/07/2014 03:32 PM
1,219

Theo báo Liên Hợp của Đài Loan, ngày hôm qua (7/7), một bé trai hơn một tuổi được bà mẹ 19 tuổi và người bạn trai đưa tới bệnh viện thành phố Trung Lịch, Trung Quốc trong tình trạng không còn hô hấp, trên mặt có nhiều vết bầm, cân nặng của bé chỉ đạt 5 kg, nhỏ bằng nửa so với những em bé cùng lứa tuổi. Cảnh sát nghi ngờ hai người này đã có những hành động bạo lực với bé trai, nhưng họ nhất quyết phủ nhận.

 - 1
Bà mẹ 19 tuổi và bạn trai đưa bé trai tới bệnh viện, bức
ảnh được chụp lại bằng camera

 - 2
Ai cũng thương tiếc cho bé trai kháu khỉnh

“Chúng tôi không hề có hành động bạo lực với con, chỉ là không có tiền mua sữa cho nó”, bà mẹ họ Phạm và bạn trai phân trần. Bà mẹ 19 tuổi này kể lại, lúc 6 giờ chiều có gửi bé trai cho người hàng xóm họ Trương trông giúp, sau đó nhân lúc bé đã ngủ say thì lên mạng chat cùng bạn trai, không ngờ rằng sau khi quay lại bé đã tắt thở.

Phía cảnh sát cho biết, bé trai hơn một tuổi rất đáng thương, bé tuy có gương mặt bầu bĩnh những thân hình vô cùng bé nhỏ, chỉ có da bọc xương. Có vẻ như hai người này cũng rất ít khi tắm cho bé, chỉ dùng phấn rôm thoa lên da, nên người bé rất bẩn.

Bạn trai của bà mẹ này phân trần, khi bé khóc, họ có đánh vào tay, nhưng chưa từng nặng tay bao giờ. “Chúng tôi không đủ tiền để mua sữa bột, chỉ có thể ra chợ mua sữa bò tươi mà thôi, chúng tôi đều là người thất nghiệp”, anh ta cho biết.

Cảnh sát cho rằng bé đã bị chết do quá đói. Tang lễ của bé được tổ chức tại bệnh viện, bà mẹ trẻ này và người yêu bị lên án rất nhiều vì sự vô tâm dẫn đến giết con!

Được biết, bà mẹ họ Phạm sau khi ly hôn với chồng và có bé trai, đã quen người bạn trai họ Trương này qua mạng xã hội. Nửa năm sau họ chuyển tới sống cùng nhau, cuộc sống 3 người đều dựa vào đồng lương của anh Trương đi làm thêm lại quán ăn bình dân, nhưng hai tuần trước, anh ta cũng mất việc. Mọi người đang chờ đợi kết luận từ phía cảnh sát để kết luận tội trạng cho hai người làm cha mẹ vô tâm này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý