Mê mẩn bộ ảnh các thiên thần tí hon

biettuot biettuot @biettuot

Mê mẩn bộ ảnh các thiên thần tí hon

Với phong cách chụp rất độc đáo, bộ ảnh về những thiên thần tí hon của Erin Elizabeth đã ghi lại được những khoảnh khắc hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu của các bé khiến người xem mê mẩn.

22/11/2014 07:31 PM
3,713

Erin Elizabeth - nhiếp ảnh gia người Australia vốn có niềm đam mê tuyệt đối với trẻ em. Bởi vậy nhân vật chính trong những bức hình của cô chủ yếu là trẻ em. Cô từng được cả nước Úc công nhận là một trong những tay máy nắm bắt được nhiều giây phút đẹp đẽ nhất của những đứa bé, từ khi vừa mới lọt lòng mẹ đến lúc trưởng thành hơn một chút.

 - Ảnh 1

Phong cách yêu thích nhất của Erin là quấn những đứa trẻ trong những tấm vải thật dày, hoặc đặt vào những chiếc chăn bằng len, để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho các bé.

 - Ảnh 2

Mỗi khi ngắm nhìn những bức ảnh của Erin, người xem tìm thấy một cảm giác bình yên, ấm áp.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nụ cười của những đứa trẻ trong ảnh cũng luôn vui tươi, rạng rỡ không gì sánh được, hệt như những thiên thần tí hon.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Những em bé sơ sinh đẹp như thiên thần.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Erin hiện cũng là một bà mẹ của hai con. Cô chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy bất ngờ vì những đứa trẻ lớn quá nhanh. Chính vì điều này, tôi cảm thấy rất biết ơn nhiếp ảnh. Nó trao cho tôi quyền năng để lưu giữ mãi mãi nhiều khoảnh khắc đẹp. Có lẽ khi tôi chụp, đó vẫn còn là những giây phút bình thường với nhiều người nhưng thời gian trôi đi, trải qua nhiều năm nữa, khi bạn lật mở lại những tấm hình ngày xa xưa ấy thì bạn mới hiểu chúng quý giá đến nhường nào”.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Chắc hẳn phải cực kỳ kiên nhẫn, nhiếp ảnh gia mới bắt được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các bé.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý