Mê mẩn trước vẻ đẹp "không tì vết" của chàng trai bán cà ri

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mê mẩn trước vẻ đẹp "không tì vết" của chàng trai bán cà ri

Anh chàng bán cà ri với gương mặt thanh tú, ngoại hình lãng tử đang trở thành “soái ca” của nhiều cô gái, và không ngừng khuấy đảo khu chợ Thái Lan.

28/04/2016 11:48 AM
67

(ĐSPL) – Anh chàng bán cà ri với gương mặt thanh tú, ngoại hình lãng tử đang trở thành “soái ca” của nhiều cô gái, và không ngừng khuấy đảo khu chợ Thái Lan.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội không ngừng chia sẻ hình ảnh anh chàng bán cà ri tại khu chợ Thái Lan khiến dân mạng “điêu đứng”. Mặc dù hình ảnh các “soái ca” bán hàng đã không còn xa lạ với giới trẻ nữa, thế nhưng, vẻ đẹp của anh chàng này vẫn khiến các cô nàng mê mẩn, không thoát nổi ánh nhìn.

Mê mẩn trước vẻ đẹp "không tì vết" của chàng trai bán cà ri ở khu chợ Thái Lan - Ảnh 1Phóng to

Theo như những bức ảnh, chàng trai này sở hữu ngoại hình điển trai, dáng người cao, gương mặt thanh tú, trắng hồng, kèm theo nụ cười ấm áp như muốn hút mọi ánh nhìn về phí mình. Không cần khoe body 6 múi, hay chụp những bức ảnh “mát mẻ” khoe thân như bao anh chàng hot boy khác thì chàng trai cà ri này vẫn chiếm được lượng fan đông đảo, khiến bao con tim phải thổn thức.

Mê mẩn trước vẻ đẹp "không tì vết" của chàng trai bán cà ri ở khu chợ Thái Lan - Ảnh 2Phóng to

Chính vì được trời phú cho vẻ đẹp trai ít người sánh được nên anh chàng này đã thu về lợi nhuận không ít khi hàng ngày cửa hàng anhd dều đông kín người đến mua. Cũng vì điều này mà dân mạng đã ráo riết truy tìm danh tính chàng trai cà ri. Theo như những gì dân mạng tìm hiểu, được biết chàng trai này sinh sống ở một khu chợ ở Thái Lan, tuy nhiên anh chàng khá kín tiếng và không tiết lộ thêm gì về bản thân. Vì vậy dân mạng lai càng tò mò thêm về “đời tư” của chàng trai. Thông tin về anh chàng này còn quá ít ỏi, dường như vẫn là một ẩn số khiến dân mạng không nguôi tìm kiếm.

Mê mẩn trước vẻ đẹp "không tì vết" của chàng trai bán cà ri ở khu chợ Thái Lan - Ảnh 3Phóng to

Nhiều cô gái cho rằng chàng trai tuyệt vời như thế này nhất định đã có người yêu, tuy nhiên, hầu hết các cô nàng vẫn đều tự “an ủi” mình rằng chàng tria chưa có bạn gái và hi vọng sẽ có cơ hội sánh bước cùng anh chàng.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều hình ảnh hot boy 6 múi bán thịt, bán rau, bán sầu riêng được dân mạng chú ý, đặc biệt là các cô gái trẻ không ngừng bàn tán, xôn xao .

MỸ AN (Lược dịch theo Bangkok.coconuts.co)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý