Mê mẩn với gout thời trang đẳng cấp của siêu mẫu Thái Hà

biettuot biettuot @biettuot

Mê mẩn với gout thời trang đẳng cấp của siêu mẫu Thái Hà

(Ngoisao.vn) – Không chỉ là người mẫu tên tuổi của thời trang Việt, Thái Hà còn được biết đến với phong cách thời trang cao cấp khi xuất hiện chỉn chu từ hình ảnh ở đời thường cho đến thảm đỏ sự kiện.

16/12/2014 10:11 AM
6,384

 

Sinh năm 1987 cùng chiều cao nổi bật 1m77, Thái Hà nhanh chóng trở thành người mẫu có vóc dáng quyến rũ và đắt show chụp ảnh thời trang, catwalk, quảng cáo qua tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Á hậu Hà Nội 2005 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia tài hàng hiệu cao cấp của mình từ trang phục, túi xách, giày dép…

Đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp người mẫu thăng hoa, Thái Hà bỗng dưng khá yên ắng với hoạt động nhộn nhịp của showbiz suốt năm qua. Cô ít nhận lời tham gia biểu diễn mà hầu như dành thời gian du lịch và ở bên gia đình. Người đẹp chia sẻ, cô khá áp lực trước công việc và nhất là những “thị phi”, nên tạm thời dành cho mình khoảng lặng cần thiết trong cuộc sống.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Thái Hà thu hút người xem bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch trong những bộ trang phục đẹp tinh tế dành cho mùa đông ấm áp, trước khi tiếp tục sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh để chuẩn bị cho mình hướng đi mới.

Cùng xem thêm những hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu Thái Hà:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý