Mê mẩn với hình ảnh đẹp trai của Zayn nhóm One Direction

msstit msstit @msstit

Mê mẩn với hình ảnh đẹp trai của Zayn nhóm One Direction

Đôi mắt hút hồn cùng vẻ đẹp quyến rũ của Zayn Malik luôn khiến fan hâm mộ ngất ngây.

28/03/2015 08:45 PM
2,866

 - Ảnh 1

Chàng trai Zayn Malik sinh 12/1/1993 ở Bradford, West Yorkshire (Anh). Ngay từ bé, Zayn đã sở hữu vẻ đẹp vô cùng dễ thương và đáng yêu.

 - Ảnh 2

Càng lớn, Zayn càng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút của người Trung Đông hiếm thấy trong showbiz ở Anh hiện nay nhờ dòng máu lai giữa bố là một người Anh gốc Pakistan, mẹ Zayn có nguồn gốc Anh và Ireland.

 - Ảnh 3

Zayn từng tham dự cuộc thi "The X Factor" vào năm 2010 nhưng bị loại. Tuy nhiên sau đó, hai giám khảo Nicole Scherzinger và Simon Cowell đã tập hợp Zayn cùng 4 thí sinh khác - Harry Styles, Niall Horan, Liam Payne và Louis Tomlinson - lập thành nhóm nhạc "One Direction".

 - Ảnh 4

Được đánh giá là thành viên đẹp trai nhất nhóm "One Direction", Zayn Malik luôn khiến các fan phải mê mệt bởi những hình ảnh đẹp hoàn hảo của mình.

 - Ảnh 5

Đôi mắt long lanh, mơ màng của anh dễ dàng hút hồn người đối diện.

 - Ảnh 6

Zayn từng lọt Top 100 người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh.

 - Ảnh 7

Zayn còn được xem là "trai hư" trong One Direction bởi những trò đùa nghịch lém lỉnh, cơ thể đầy hình xăm và những kiểu tóc cá tính của anh.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Zayn luôn "đốn tim" fan hâm mộ với hình ảnh dễ thương và gần gũi.

 - Ảnh 10

Tuy nhiên, mới đây, Zayn đã tuyên bố rời khỏi "One Direction"- nhóm nhạc từng làm nên tên tuổi của anh khiến fan không khỏi nuối tiếc. "Tôi rút lui vì muốn làm một chàng trai 22 tuổi bình thường, có thể nghỉ ngơi và có khoảng thời gian cho riêng mình ngoài ánh đèn sân khấu”, Malik viết trên trang Facebook của nhóm nhạc Anh.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý