Mê mẩn với kiểu tóc hè cực yêu của Đông Nhi - Diễm My 9X

msstit msstit @msstit

Mê mẩn với kiểu tóc hè cực yêu của Đông Nhi - Diễm My 9X

(Ngoisao.vn) – Đông Nhi Diễm My 9x luôn được yêu mến bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Trong những ngày đầu hè, hai cô nàng đã cùng nhau khoe vẻ đẹp tươi tắn trong nắng bằng những kiểu tóc cực yêu.

14/07/2014 11:37 PM
6,285

 

Khi dạo phố ngày hè, Đông Nhi yêu thích kiểu xõa một nửa tóc dịu dàng hoặc biến tấu với tóc tết. Còn những khi tham gia những hoạt động đòi hỏi phải vận động, cô thường bới tóc cao và tạo điểm nhấn bằng một chiếc nơ đáng yêu.    

    

Tóc mái bới cao kết hợp với đuôi tóc xõa thẳng khoe vầng trán cao và mái tóc khỏe mạnh, thích hợp khi đi dạo phố nhẹ nhàng.

Kiểu tóc buộc lệch đã trả thành style nổi bật của hè này bởi sự trẻ trung và mát mẻ mà nó đem lại. Đông Nhi đặc biệt ưa thích để kiểu tóc này cho những ngày nắng nóng.

Tóc bới cao đơn giản được Đông Nhi biến tấu với chiếc nơ dễ thương rất thích hợp cho những ngày có nhiều hoạt động sôi nổi.

Vốn ưa thích các kiểu tóc lệch, Đông Nhi đã biến tấu kiểu tết tóc đuôi cá rất “hot” trong hè này thành style cá tính của riêng cô. 

Cùng là tóc tết nhưng tóc tết bím thấp hai bên lại khiến Đông Nhi trông thật đáng yêu và nữ tính.

Diễm My 9X tự tin khoe tóc óng khỏe dưới nắng hè.

Chỉ cần khéo léo xoắn hai lọn tóc hai bên và cố định lại ở giữa, mái tóc xõa tự nhiên của Diễm My 9X đã trở nên duyên dáng và thanh lịch hơn.

Tóc tết không chỉ giúp mái tóc dài của Diễm My 9X trở nên gọn gàng hơn mà còn tạo điểm nhấn cho bộ đồ dạo phố đơn giản.

Với mái tóc bóng khỏe, Diễm My 9X năng động trong kiểu tóc đuôi ngựa khỏe khoắn và tinh nghịch. Biến hóa với  kiểu cột thấp hai bên với lọn tóc xoăn nhẹ đang gây sốt của các sao Hàn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý