Mê mẩn với vẻ đẹp của Minh Hằng khi tái xuất sân khấu

mesu mesu @mesu

Mê mẩn với vẻ đẹp của Minh Hằng khi tái xuất sân khấu

Dù vắng bóng đã lâu, Minh Hằng vẫn vô cùng cuốn hút và bản lĩnh khi trở lại sân khấu âm nhạc.

31/03/2017 09:18 AM
463

Dù vắng bóng đã lâu, Minh Hằng vẫn vô cùng cuốn hút và bản lĩnh khi trở lại sân khấu âm nhạc.

Nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu bằng một minishow hoành tráng sau thời gian dài tập trung cho các dự án phim ảnh.

Mê mẩn với vẻ đẹp của Minh Hằng khi tái xuất sân khấu - Ảnh 1

Có thể nói, sau dự án phim điện ảnh “Bao giờ có yêu nhau” (đạo diễn Dustin Nguyễn) ra rạp từ tháng 5/2016, thì đây là lần trở lại hoành tráng của Minh Hằng với âm nhạc.

Mê mẩn với vẻ đẹp của Minh Hằng khi tái xuất sân khấu - Ảnh 2

Minh Hằng là một trong những ca sĩ có thâm niên ca hát trong làng nhạc Việt. Dù nổi tiếng đã lâu, cô vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ bằng những sản phẩm âm nhạc hay phim ảnh có đầu tư và tạo được dấu ấn.

Minishow lần này, cô nàng ngọt ngào của Sắc môi em hồng thuở nào sẽ gửi đến khán giả những bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau. Chùm ca khúc gồm: Người vô hình, Chia tay không lý do, Mây, Beautiful girl, Một vòng trái đất… là những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô từ những ngày mới nổi tiếng đến nay.

Mê mẩn với vẻ đẹp của Minh Hằng khi tái xuất sân khấu - Ảnh 3

Ngoài ra, cô còn trình bày các bài hát như Giờ em đã biết, Anh từ đâu và đặc biệt là Break the rules, ca khúc đánh dấu sự trở lại, mang đến sự bứt phá, vượt qua những giới hạn của bản thân cô.



Ngoài Minh Hằng, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Hari Won. Trong hậu trường, Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về ca khúc mới lẫn câu chuyện tình yêu với danh hài Trấn Thành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý