'Mê mệt' trước nhan sắc 'chuyển giới' đẹp đến 'nao lòng' của Nam Cường

biettuot biettuot @biettuot

'Mê mệt' trước nhan sắc 'chuyển giới' đẹp đến 'nao lòng' của Nam Cường

(Ngoisao.vn) – Không chỉ có Nam Cường mới giả gái để đem đến sự mới mẻ cho tiết mục, mà có hơn phân nửa thí sinh nam trong chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng cũng chọn giải pháp này.

13/09/2014 09:18 PM
8,816

Tối qua (12.9), đêm thi thứ hai với chủ đề “Thiếu nhi” của chương trình “Cùng Nhau Toả Sáng” khiến khán giả khóc – cười với những tiết mục hấp dẫn của 6 đội chơi. Bên cạnh đó là xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời của Phương Mỹ Chi cạnh các giám khảo chính của chương trình là: Việt Trinh, Phương Thanh, Đức Huy và danh hài Tấn Beo.

Sau đêm thi đầu tiên chưa thực sự nổi bật, đội “Ước Mơ” đã bắt đầu có những bứt phá. Cả 3 thành viên của đội đã đem đến tiết mục nhạc kịch “Giấc mơ của Cám”.

Có thể nói, Lan PhươngNam Cường đã rất xuất sắc trong vai dì ghẻ và cô em Cám đỏng đảnh. Đặc biệt là nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” còn khiến khán giả bất ngờ khi giả gái cực xinh.

Trong khi đó, Lan Trinh cũng rất thành công trong hình tượng nàng Tấm hiền lành, tội nghiệp. Nữ ca sĩ đa tài này còn tự tay viết lại lời cho các bài hát trong phần thi của đội. Để có tiết mục sáng tạo và dàn dựng công phu, đặc sắc này, ba thành viên đội “Ước Mơ” đã miệt mài tập luyện trong suốt hơn một tuần lễ.

Đội “Tỏa Sáng” đã nhớ lại những ngày đầu đi học bằng tiết mục “Bé đi mẫu giáo”. Cả ba thành viên hoá thân thành học sinh mẫu giáo. Khánh Ngọc vào vai bé Điệu – cô bé nhà giàu, Anh Quân hóa thân vào bé Năm – cậu bé nhà nghèo và Gia Bảo vào vai Tí Đô – cậu bé hay quậy phá trong lớp. Đặc biệt, diễn viên Thanh Hiền – vợ Gia Bảo cũng hỗ trợ tiết mục của anh, với vai cô giáo giữ trẻ.

Đội “Cứ Như Thế” thay đổi không khí của chương trình với tiết mục “Khúc hát đồng dao”. Nam ca sĩ Minh Xù khá duyên khi lần đầu giả gái để vào vai người mẹ của hai con trai là Đinh Huy - Hải Triều, và vai bà tiên ở xứ sở các loại bánh. Đặc biệt, Đinh Huy đã làm cho khán giả “chết cười” với giọng nói cực kì trầm của mình.

Tiết mục “Ba bà đi bán lợn con" của đội “Bánh Da Lợn” nối tiếp đêm thi đầy màu sắc. Nữ MC Ngọc Tiên vào vai Hiền, nhưng nhân vật của cô lại không hiền tí nào khi liên tục “ăn hiếp” bạn Điệu do Võ Minh Lâm thủ vai.

Ở tiết mục này, Võ Minh Lâm đã hóa thân thành một cô gái xấu xí và rất điệu đến mức người xem khó lòng nhận ra anh. Nam ca sĩ Lân Nhã vào vai một cô gái tên Vui, nhưng suốt ngày chỉ biết khóc. Do lần đầu tiên giả gái nên Lân Nhã có phần e dè trên sân khấu. Tuy nhiên, trong tiết mục này, anh đã có cơ hội khoe giọng hát khỏe của mình khi thể hiện ca khúc “Ba bà đi bán lợn con" theo phong cách opera mới lạ và tạo nhiều hứng thú cho người xem.

Đội Hai – đội trẻ nhất của “Cùng Nhau Tỏa Sáng” tiếp tục thổi những làn gió trẻ trung, tươi sáng bằng tiết mục “Ngày chủ nhật của bé”. Cả ba thành viên của đội “Hai” khá dễ thương khi thể hiện những ước mơ giản dị nhất của các bé thiếu nhi là được ngủ nướng và đi biển vào ngày chủ nhật.

Vị khách không mời” của đội “Hahaha” đã tiếp tục khiến khán giả thích thú. Nữ MC Liêu Hà Trinh hóa thân thành chị Hằng với giọng hát nhỏ nhẹ và trong trẻo còn Thanh Duy lại một lần nữa cực kì duyên với hình tượng “nữ hoàng băng giá” Elsa, còn diễn viên Khả Như thì hóa thân thành “Tiên hắc ám” Maleficent.

Với kinh nghiệm của một diễn viên sân khấu kịch, Khả Như khá đầu tư về phần hình ảnh và hóa trang. Tạo hình của cô khá giống với nhân vật Maleficent của Angelina Jolie. Cả ba thành viên đội “Hahaha” đã kết hợp với nhau cực kì ăn ý làm cho khán giả cũng như ban giám khảo “chết cười” với phần trình diễn của mình. Tiết mục “Vị khách không mời” đã chinh phục được bốn vị giám khảo của chương trình.

Đối với họ, đây là một tiết mục cực kì ấn tượng và hoàn hảo về mọi thứ từ nội dung, ý tưởng cho đến sự kết hợp của ba nhân vật không hề liên quan gì đến nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là tiết mục mà cô bé Phương Mỹ Chi thích nhất trong chương trình.


6 đội chơi trong chương trình.

Như vậy, sau đêm thi thứ hai, đội "Hahaha" tạm dẫn đầu với tổng số điểm là 49, tiếp đến là đội "Ước Mơ" với 47 điểm. Đồng hạng ba là các đội "Tỏa Sáng", "Cứ Như Thế" và "Hai" với tổng số điểm là 45 điểm. Cuối cùng, tạm đứng cuối là đội "Bánh Da Lợn" với 42 điểm. Liệu đội chơi nào sẽ phải tạm dừng cuộc thi đầu tiên? Tất cả sẽ được giải đáp vào đêm thi thứ 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu (19/9/2014).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý