Mẹ ngoại tình khiến con trai gặp họa

msstit msstit @msstit

Mẹ ngoại tình khiến con trai gặp họa

Ở tuổi 17, Thắm lên xe hoa về nhà chồng. Bao hoài bão vừa mới kịp hình thành lại nhanh chóng tan đi.

18/11/2014 10:59 AM
33,748

 

Lấy chồng từ thuở măng non

Bảo và Thắm quen nhau qua mạng, sau vài lần gặp nhau thì họ chính thức hẹn hò. Năm ấy, Thắm 16 tuổi, còn Bảo vừa bước vào tuổi 19. Tuổi trẻ bồng bột khiến họ trở thành những ông bố, bà mẹ trẻ con ở độ tuổi chưa đủ trưởng thành. Thắm lên xe hoa cưới chạy bầu bí ở tuổi 17, còn đang học lớp 11 trong sự đàm tiếu cười chê của bạn bè làng xóm.

Sau khi cưới, Thắm xin nghỉ học 1 năm, còn Bảo vẫn tiếp tục việc học ở trường. Cả hai chưa thể tự lập được cuộc sống gia đình nên vẫn sống bằng việc trợ cấp của bố mẹ hai bên. Cặp đôi trẻ gặp vô số những rắc rối khi suốt ngày cãi vã, đánh lộn nhau.

Bé Nam chào đời, cha mẹ chồng những tưởng Thắm sẽ người lớn hơn, nào ngờ cô vẫn chứng nào tật ấy, thờ ơ đến mức nhiều lúc bỏ quên con khi đi chợ hay ngủ quên khiến thằng bé khóc đến tím tái mặt mũi. Bé lớn hơn một chút, Thắm xin đi học lại và nhất quyết thi vào đại học.

Vừa làm mẹ, vừa làm vợ và tiếp tục học, cô gái trẻ không thể nào tự mình đảm đương mọi chuyện, vì thế bố mẹ chồng phải thay phiên nhau chăm sóc con giúp cô có thời gian học hành, cũng nhờ vậy mà Thắm rảnh rang hơn bất cứ người phụ nữ đã có gia đình nào.

Vốn thông minh từ nhỏ, Thắm không gặp bất cứ khó khăn nào khi đi học trở lại, điểm số của cô khiến bạn bè thán phục. Sự năng động, hòa hợp và lý lẽ của Thắm khác xa so với những bà mẹ một con, điều này cũng không khó lý giải khi Thắm còn quá trẻ, chỉ hơn các bạn cùng lớp 1 tuổi mà thôi.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau khi đi học trở lại, Thắm dường như quyết tâm hơn khi đặt ra mục tiêu phải vào được đại học mà phải là đại học lớn nhất nhì nước. Năm ấy, cô đậu gần như thủ khoa Đại học Y khiến gia đình chồng lẫn nhà mẹ đẻ vô cùng hãnh diện. Chồng cô năm ấy cũng bước vào năm 3 Đại học Bách khoa.

Việc học ở trường cùng với lịch thực tập ở bệnh viện của Thắm cuốn trôi đi tất cả thời gian cô dành cho gia đình. Vợ chồng ít gặp nhau hơn, thế nhưng cứ chạm mặt là lại cãi vã, người này đổ lỗi cho người kia, nói chuyện tử tế được một lúc thì lại đánh nhau chí chóe như mấy đứa trẻ chưa lớn.

Mối quan hệ của họ nào gặp phải mâu thuẫn gì to tát, chẳng qua là người này bắt người kia phải trông con, có khi Bảo la lối Thắm cho rằng có con rồi thì lo chăm con, việc gì phải học này học nọ cho lắm. Những lúc ấy, Thắm vô cùng tức tối, cô bỏ về nhà mẹ đẻ một mạch suốt mấy ngày, ai la mắng, năn nỉ gì cũng không chịu về.

Nhiều hôm, vì chồng mải đi chơi bi-a với bạn, quên đón vợ về, Thắm lại được dịp la lối om sòm, để rồi hai người lại dỗi hờn, mặt nặng mày nhẹ, bà mẹ trẻ chẳng cần để ý đến con, cứ thế về nhà mẹ đẻ cho yên chuyện. Ba mẹ Thắm cũng hết sức rầu rĩ về bản tính trẻ con và sự ương bướng của cô con gái, dù họ có khuyên răn, dạy bảo thế nào cũng không được.

Phải lòng người đàn ông từng trải

Vì lấy nhau khi còn quá trẻ nên cả Bảo và Thắm không thể nào lường hết những bất cập trong hôn nhân, dù đã có con nhưng họ chưa thể nào đóng tròn vai những ông bố, bà mẹ mẫu mực.

Việc suốt ngày cãi nhau với chồng khiến Thắm chán nản, nhiều hôm không có lịch thực tập ở bệnh viện, cô cũng đăng ký xin trực để khỏi gặp chồng cũng như không phải nghe tiếng con khóc giữa khuya. Đây cũng chính là cơ hội để cô gặp và ngoại tình với một người đàn ông từng trải.

Trong quá trình thực tập ở bệnh viện, cô tình cờ quen một bệnh nhân bị tai nạn giao thông. Người đàn ông này tên Hùng, hơn cô đến 15 tuổi, hiện đang làm giám đốc một công ty tư nhân lớn. Hùng đã ly dị vợ và hiện tại đang sống độc thân.

Qua nhiều lần nói chuyện, Thắm biết Hùng có tình ý với mình nên không hề né tránh những lời nói ngọt ngào và sự quan tâm của vị đại gia này. Hùng mê mẩn cô sinh viên tài giỏi mà không hề hay biết sự thật rằng cô đã có gia đình và hiện đang là bà mẹ một con. Thắm cũng giấu nhẹm chuyện mình đã có chồng con.

Khi nhận được lời tỏ tình của chàng giám đốc lịch lãm, Thắm e dè đồng ý với điều kiện là phải giấu kín chuyện tình cảm của họ và cô đưa ra lý do rằng bố mẹ cô rất khó tính nên nếu họ biết cô đang quen Hùng thì sẽ lập tức bắt cô thôi học. Dù thấy vô lý nhưng không hiểu sao Hùng vẫn tin lời người tình trẻ vô điều kiện.

Những hành tung đáng ngờ của Thắm gần đây khiến chồng cô nghi ngờ, anh ta lập tức nhờ thám tử điều tra. Chỉ sau hai ngày tiếp cận, các thám tử đã thu thập được toàn bộ chứng cứ ngoại tình của Thắm với vị đại gia kia. Bảo vô cùng tức giận định sẽ tới bệnh viện làm ầm lên khiến vợ muối mặt. Nào ngờ chưa kịp thực hiện ý định thì tai họa đổ ập xuống đầu đứa con trai mới 3 tuổi.

Thắm đưa con đi học, nhưng trên đường có cuộc điện thoại của vị đại gia kia, cô vội vàng nghe điện thoại của người tình mà không để ý đường, bất chợt chiếc xe của cô đổ ập xuống đường vì hụt chân, đứa bé văng ra phía sau và bị xe cán phải.

Rốt cuộc, cậu con trai 3 tuổi của cô lại trở thành nạn nhân trong vụ ngoại tình của mẹ. Đứa bé từ đó về sau sống vật vờ, mãi mãi không thể giao tiếp bình thường và đến trường như những đứa trẻ khác. Sau sự việc, gia đình chồng đã đuổi Thắm khỏi nhà, vị đại gia kia cũng biết được sự thật về người tình nên nhanh chóng rút lui.

Những năm gần đây, tỷ lệ kết hôn của những cô gái ở độ tuổi 18, 20 chiếm khá lớn. Có nhiều người vẫn còn ở tình trạng ham chơi, ham vui nhưng vì một phút lầm lỡ mà phải lập gia đình khá sớm và đa số những cặp đôi ấy, thường rơi vào tình cảnh đứt gánh giữa đường. Ở độ tuổi đôi mươi, chưa nhận thức hết về nghĩa vụ và trách nhiệm hôn nhân, khi sống cùng nhau họ bắt đầu nhận ra những thiếu sót của đối phương, từ đó sinh ra việc ngoại tình và tan vỡ là tất yếu. Trường hợp của cặp vợ chồng trẻ Thắm và Bảo là ví dụ điển hình. Vì chán chồng cô vợ trẻ đã vô tình rơi vào cuộc ngoại tình với người đàn ông từng trải, đến khi sự việc lỡ dở, tai nạn đổ xuống đầu con trẻ, khiến cô không thể nào ngước mặt lên nhìn thiên hạ.

Tống Thu Thảo

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý